Ngôi sao

Trấn Thành tốn hơn 100 triệu đồng khi ngồi “ghế nóng” cùng Hari Won

Làm giám khảo gameshow mới vài tập ghi hình, Trấn Thành mạnh tay trao tặng hơn 100 triệu đồng cho những bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn gây xúc động.

Xuất hiện tại buổi lễ công bố phát sóng chương trình ”Siêu tài năng nhí” mùa 2, Trấn Thành và Hari Won chiếm trọn sự chú ý của truyền thông khi liên tục có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc cũng như dành những lời có “cánh” cho đối phương.

Cặp đôi "vàng" Trấn Thành- Hari Won luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện.

Trấn Thành cũng cho biết chỉ vừa quay được vài tập đầu tiên, anh đã gửi tặng một số bé có hoàn cảnh khó khăn phần học bổng lên đến hơn 100 triệu đồng. Không ít lần, giám khảo bị vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến những khoảnh khắc cảm động về việc vượt lên chính mình, về nghị lực sống.

Trấn Thành - Hari Won thường xuyên tham gia các chương trình gameshow.

Trong buổi họp báo, ngoài những chia sẻ xoay quanh chương trình, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won cũng chia sẻ về định hướng con cái. Cụ thể, Hari Won mong muốn đứa con tương lai sẽ thừa hưởng “cái đầu” của Trấn Thành: “Tại vì mình rất thích cái não của anh Thành, rất là thông minh, rất là nhanh nhẹn. Vì vậy Hari ao ước con mình sẽ thừa hưởng được điều đó từ cha”. Tuy nhiên, Trấn Thành lập tức bổ sung: “Dĩ nhiên nếu cháu bé của tôi sau này lanh lợi như bố mẹ thì xin cảm ơn. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi mà đứa bé phải có là sự nhân hậu. Trí thông minh là trời cho, nhưng lương thiện là lựa chọn. Chỉ cần con tôi sống mang đến điều tích cực, còn tài năng gì cũng được”.

Trúc Chi