Văn hoá

Trấn Thành lần đầu trả lời thẳng về ồn ào từ thiện tại họp báo

Chiều 1/4, xuất hiện trong buổi họp báo game show Thách là chơi, MC Trấn Thành lên tiếng về những ồn ào quanh việc làm từ thiện từng gây xôn xao cách đây ít tháng.

Trấn Thành bày tỏ: "Nếu nói không ảnh hưởng thì không đúng, dĩ nhiên ít nhiều gì mình cũng bị ảnh hưởng rất nhiều về mặt uy tín nhưng Thành nghĩ rất tích cực. Mình nghĩ mình làm đúng với lương tâm, trách nhiệm của một người nghệ sĩ thì mình sẽ không sợ đối diện, mình chỉ sợ khi mình sai thôi. Nếu như mình sống đúng thì không có gì phải sợ cả. Trấn Thành sẽ tiếp tục làm tốt những việc Trấn Thành đã làm, đang làm và sẽ làm để luôn luôn đúng với những gì quý vị đã yêu thương và tin tưởng".

Trấn Thành tại họp báo.

Liên quan tới câu chuyện từ thiện ngoài cái tên Trấn Thành thì một loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Thủy Tiên cũng liên tục được nhắc tới trên MXH. Trước ồn ào này, nam MC đã sao kê 1000 trang để "giải oan" cho mình. Vào thời điểm đó, Trấn Thành cho biết bản thân không phải là người chuyên nghiệp nên những sai sót là điều khó có thể tránh khỏi.

Tuy nhiên nhiều khán giả vẫn thắc mắc, không hiểu vì sao Trấn Thành lại che tên cũng như thông tin người được chuyển tiền từ thiện trong bài đăng sao kê của mình. Lý giải trong bài đăng, nam MC cho biết sở dĩ anh làm điều này là do muốn bảo mật thông tin cá nhân của mọi người, tránh để một số kẻ xấu lợi dụng.

Hiện tại, sau một thời gian điều tra, Cơ quan CSĐT Công an Tp.HCM thông báo kết quả các nghệ sĩ không có dấu hiệu hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Quốc Tiệp (t/h)