Giải trí

Trấn Thành không tham gia Thách thức danh hài, Running Man vì vấn đề sức khỏe

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục vắng mặt trong hai game show Running Man mùa hai và Thách thức danh hài mùa bảy, khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong buổi livestream vào tối 9/5, Trấn Thành lý giải không thể tham gia hai game show này do vấn đề sức khỏe và việc bận rộn thực hiện phim điện ảnh thứ hai.

Trấn Thành không tham gia Thách thức danh hài nam nay.

Trấn Thành tâm sự: “Dạo này Trấn Thành phải dành thời gian để đầu tư cho khá nhiều công việc thưa quý vị. Tôi đang sắp sửa bấm máy một bộ phim thứ hai, tốn rất nhiều thời gian. Bộ phim thứ hai Thành vừa là diễn viên vừa là đạo diễn nên công tác phải chuẩn bị có rất nhiều thứ phải làm.

Cũng vì một trong những lí do này nên Thách thức danh hài năm nay Trấn Thành không thể tham gia được.

Còn về chương trình Running Man mình cũng rất tiếc. Đáng lẽ Thành đã tham gia rồi nhưng lí do tại sao không thể tham gia được, từ phía công ty và chương trình sẽ có câu trả lời thỏa đáng gửi tới quý vị.

Vì nhiều lí do nên năm nay Thành không thể thu xếp thời gian tham gia được hết các gameshow, các chương trình như những năm trước nhưng Trấn Thành vẫn cố gắng để thu xếp làm giám khảo của Rap Việt, cũng vì nhớ quý vị lắm".

Tiết lộ thêm về lí do bản thân bất ngờ không nhận tham gia các gameshow từng gắn bó cùng mình trong thời gian dài, Trấn Thành cho biết điều này có liên quan tới sức khỏe của anh.

Nam MC kể sau thời gian chạy show miệt mài, sức khỏe của anh bị giảm sút. Bác sĩ chẩn đoán anh bị lao lực và khuyên phải hạn chế làm việc, nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sau thời gian chạy show miệt mài, sức khỏe của Trấn Thành bị giảm sút.

"Trước đó, tôi nghĩ mình khỏe, làm việc không kể ngày đêm. Thực ra, khi đó, sự nhiệt huyết và năng lượng làm việc giúp mình vượt qua cảm giác quá sức. Bây giờ, tôi chỉ cần đứng mấy tiếng, đêm về sẽ bị khó ngủ, tay, vai đau, chân giãn tĩnh mạch.

Chưa kể, mỗi lần quay xong, giọng khàn đặc. Ngày xưa, tôi thức ba đêm không sao, giờ thức một đêm bị chóng mặt, không quay được", anh kể.

Trước khi rời hai game show, Trấn Thành từng góp phần tạo nên sức hút của Thách thức danh hàiRunning Man. Đạo diễn Thách thức danh hài thừa nhận sự thiếu vắng Trấn Thành có thể ảnh hưởng tới rating show. Trong khi đó, ở Running Man mùa một, nam MC được yêu thích vì có tư duy nhanh nhạy và thể lực tốt, đủ giúp anh vượt qua phần lớn đối thủ.

Trấn Thành hiện là một trong những MC có sức ảnh hưởng lớn tới truyền thông và công chúng. Không chỉ là MC tại các chương trình hot, mới đây anh đã vừa tạo nên dấu mốc lớn trong sự nghiệp của mình khi làm diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất,... của bộ phim điện ảnh Bố già và thu về 400 tỷ đồng sau đúng một tháng ra mắt phim.

Quốc Tiệp (theo Tiền Phong, Zing)