Thể thao

Trận bóng đá từ thiện ở Ba Đồn: Cơn mưa thử thách lòng người

Dưới cơn mưa tầm tã, hàng nghìn người vẫn háo hức kéo đến SVĐ TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, cổ vũ cho trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn, do báo ĐS&PL phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức.

Các cầu thủ cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, các cầu thủ vẫn chơi hết mình với lối đá nhiệt thành, đưa đến cho người hâm mộ Quảng Bình nhiều pha bóng gay cấn và đẹp mắt. Kết thúc trận giao đấu, tỷ số là 6 - 3, nghiêng về CLB Sông Lam Nghệ An.

HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An Nguyễn Đức Thắng ủng hộ quỹ từ thiện bệnh nhân nghèo.

Như tin đã đưa, trận đấu bóng giao hữu giữa CLB Sông Lam Nghệ An và đội bóng thanh niên TX.Ba Đồn, do báo ĐS&PL phối hợp với UBND TX.Ba Đồn tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân nghèo; đồng thời là hoạt động văn hóa thể thao có ý nghĩa thiết thực nhằm hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập TX.Ba Đồn, 74 năm thành lập Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018)...

Trước trận bóng đá, TX.Ba Đồn có mưa lớn khiến BTC vô cùng lo lắng; tuy nhiên, cơn mưa như thử thách lòng người, bởi trận đấu diễn ra tốt đẹp ngoài mong đợi, BTC đã quyên góp được hàng trăm triệu đồng cho bệnh nhân nghèo tại địa phương này.

Nhóm PVMT