Cần biết

Trải nghiệm mua kim cương thiên nhiên Phúc Vinh Diamond Jewelry tiêu chuẩn quốc tế

Thị trường mua bán và kinh doanh đá quý tại Việt Nam hiện nay đang sôi nổi hơn bao giờ hết nhờ vào nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng trên toàn quốc.

Phúc Vinh Diamond Jewelry đang là một cái tên được chú ý và quan tâm, gây dựng được uy tín vững chắc sau một thời gian hoạt động hiệu quả với tôn chỉ vì lợi ích khách hàng, cũng như chất lượng sản phẩm thực tế đã được kiểm chứng.

Đến với Phúc Vinh Diamond Jewelry để tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng đẳng cấp quốc tế

Phúc Vinh Diamond Jewelry cung cấp kim cương sở hữu chứng chỉ GIA - PNJ

Chất lượng của kim cương thiên nhiên Phúc Vinh Diamond Jewelry hoàn toàn được đảm bảo, thông qua giấy chứng nhận kiểm định của tổ chức GIA (Gemological Institute of America) đến từ Hoa Kỳ và PNJ.

Mỗi viên kim cương bán ra ở Phúc Vinh Diamond Jewelry đều sẽ đi kèm giấy tờ khai sinh GIA - PNJ, thể hiện rõ giá trị thông qua bốn yếu tố đánh giá kim cương phổ biến nhất bao gồm màu sắc, độ tinh khiết, trọng lượng và kiểu cắt.

Kim cương Phúc Vinh Diamond Jewelry đạt chuẩn quốc tế GIA

Những khách hàng đã giao dịch thành công đều đánh giá cao sự hoàn thiện sản phẩm  của Phúc Vinh Diamond Jewelry, đồng thời khen ngợi chế độ hậu mãi đem lại lợi ích lâu dài mà nhà cung cấp đưa đến cho người mua lựa chọn. Trải nghiệm mua hàng tại Phúc Vinh nhờ vậy mà ngày một tạo dựng được niềm tin tưởng đối với khách hàng.

Những bộ sưu tập trang sức hoành tráng của Phúc Vinh Diamond Jewelry

Là một nhà cung cấp sản phẩm nữ trang kim cương có giá trị, Phúc Vinh Diamond Jewelry rất chăm chút cho các bộ sưu tập trang sức kim cương giá trị cao, đem đến những lựa chọn ưu việt cho khách hàng Việt Nam.

Phúc Vinh Diamond Jewelry đem đến những bộ sưu tập trang sức công phu

Bộ sưu tập dây kim cương cổ dê Phúc Vinh Diamond Jewelry vừa ra mắt thời gian gần đây đã thu về phản ứng vô cùng tích cực. Tất cả các thiết kế đều tinh tế, mới mẻ mang đậm chất đặc trưng quý phái. Đó là sự kết hợp đầy tinh tế với các loại trang phục sang trọng và tôn vinh tối đa nét đẹp phụ nữ Việt Nam.

Chất lượng chế tác tại Phúc Vinh Diamond Jewelry

Trang sức cưới Phúc Vinh Diamond Jewelry cung cấp nhiều mẫu nhẫn cưới tinh tế dựa trên catalogue có sẵn do đội ngũ nghệ nhân kinh nghiệm thực hiện, đồng thời cung cấp dịch vụ thiết kế trang sức độc bản theo mong muốn của khách hàng. Các mẫu mã bông tai, cài áo, mặt dây chuyền phong thuỷ hoàn toàn bằng kim cương tự nhiên cũng là thế mạnh của Phúc Vinh Diamond Jewelry.

Những mẫu thiết kế ấn tượng vừa ra mắt của Phúc Vinh Diamond Jewelry

Tôn chỉ làm việc của Phúc Vinh Diamond Jewelry hướng đến sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Phản hồi thực tế của khách hàng Phúc Vinh Diamond Jewelry

Theo ghi nhận thực tế, gần như 100% khách hàng đến với Phúc Vinh Diamond Jewelry đều hài lòng. Không chỉ ghi điểm với việc chọn lọc mẫu mã cũng như những viên kim cương chất lượng tuyệt hảo, đội ngũ nhân viên tại Phúc Vinh cũng mang đến trải nghiệm mua hàng đẳng cấp quốc tế. Tại Phúc Vinh Diamond Jewelry, quý khách luôn được đón tiếp với sự tận tâm. Bất kể giao dịch dù lớn hay nhỏ đều được tư vấn tận tình, giải quyết khúc mắc triệt để, kèm theo đó là hàng loạt những ưu đãi có lợi liên quan đến bảo hành và hậu mãi.

Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của nhà cung cấp kim cương thiên nhiên Phúc Vinh Diamond Jewelry

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nếu bản thân không có nhiều hiểu biết về cương, bởi các tư vấn viên Phúc Vinh Diamond Jewelry luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc về giá cả, cách bảo quản và hỗ trợ đưa ra những lựa chọn có lợi nhất về kinh tế lẫn phong thuỷ cho người mua.

Phúc Vinh Diamond Jewelry là điểm đến dành cho khách hàng mọi tầng lớp thu nhập, cung cấp kim cương thiên nhiên uy tín với giá cả hợp lý bậc nhất hiện nay.

Để biết thêm chi tiết về các bộ sưu tập nữ trang kim cương tự nhiên Phúc Vinh Diamond Jewelry, mời quý khách truy cập vào trang Facebook chính thức của nhà cung cấp tại đây.

Địa chỉ: 168 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 078.99999.86 và 078.99999.68
Website: phucvinhjewery.com

Thu Hà