Tiêu dùng & Dư luận

Trải nghiệm hè hấp dẫn tại khu du lịch núi thần tài - Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố chiếm được sự yêu mến của du khách hiện nay, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài với các điểm đến vô cùng hấp dẫn. Trong đó, không thể không nhắc đến Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài, một địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi độc đáo với hàng loạt các hạng mục nổi tiếng như Công viên khủng long, Đấu trường bùn…

Công viên Khủng Long, một trong những địa điểm ấn tượng mà du khách phương xa không thể bỏ qua, đặc biệt là các bạn nhỏ với hơn 100 mô hình khủng long khổng lồ, cao đến 30 mét. Đặc biệt khi đến đây,  các du khách nhí có thể thỏa sức trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như thi nhảy, chạy đua cùng khủng long tại show diễn “Khủng long kỳ thú” được tổ chức trong khung giờ 9h-10h30 các ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Đây cũng được xem là một điểm nhấn đầy ấn tượng thu hút khách du lịch của CVSKN Núi Thần Tài.

Show diễn Khủng long kỳ thú với các hoạt động ngoài trời hấp dẫn

Mùa hè này, Đấu trường bùn tại CVSKN Núi Thần Tài trở thành địa điểm hút khách, nhất là các đoàn khách tổ chức team building. Với việc giao lưu, trải nghiệm các trò chơi trên sân bùn như bắt cá, kéo co, ném bóng…, Đấu trường bùn là nơi mang lại cảm giác mới mẻ, giúp du khách tham quan có thời gian thư giãn bên bạn bè và ghi lại được những khoảnh khắc khó quên nhất của mùa hè này. CVSKN Núi Thần Tài hiện đang áp dụng mức giá ưu đãi giảm 50% vé Đấu trường bùn (chỉ 75.000đ/người), do đó đây sẽ là địa điểm hấp dẫn cho các bạn trẻ, đặc biệt là các đoàn khách có dự định tổ chức team building.

Đấu trường bùn – Trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho team building

CVSKN Núi Thần Tài nổi tiếng với Hồ Long Huyệt, nơi sở hữu nguồn khoáng nóng tự nhiên vô cùng quý giá từ đỉnh thiêng Bà Nà – Núi Chúa. Đây chính là nơi để mọi du khách nằm thả mình thư giãn trong dòng suối khoáng, chìm đắm giữa không gian bình yên của núi rừng bạt ngàn, xanh tươi và bỏ quên mọi xô bồ của phố xá.

Công viên nước là một trong những điểm vui chơi hấp dẫn tại CVSKN Núi Thần Tài

Water Park – công viên nước với đường trượt 6 làn có chiều dài lớn nhất Việt Nam là nơi trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho các bạn trẻ yêu thích cảm giác mạnh. Sở hữu hồ tạo sóng cực kỳ ấn tượng, Water Park cũng là nơi “giải nhiệt” mùa hè cho du khách mọi lứa tuổi, đem lại cảm giác thích thú và đảm bảo an toàn tuyệt đối với các vị khách nhỏ tuổi.

Với những hạng mục giải trí hấp dẫn kể trên, CVSKN Núi Thần sẽ là điểm đến khó lòng bỏ qua nếu bạn có chuyến du lịch đến thành phố đáng sống Đà Nẵng. Hãy chụp lại những tấm hình ấn tượng nhất và cùng khoe với bạn bè về kì nghỉ thú vị của mình tại đây.

T.Trần