Ngôi sao

Trải lòng của nghệ sĩ Hồng Đào sau đổ vỡ hôn nhân với Quang Minh

“Tôi còn lo cho ba mẹ và con cái nên dù cuộc sống khó khăn thế nào vẫn phải giữ sức khỏe tốt. Với tôi, được làm việc, hóa thân vào các vai diễn sẽ giúp mình mạnh mẽ và hạnh phúc", nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ.

Theo báo Zing, sau khi xác nhận đã ly hôn Quang Minh, Hồng Đào trở về nước tất bật với các dự án phim và chương trình.

Thoải mái chia sẻ về công việc nhưng Hồng Đào tỏ ra cẩn trọng khi nhắc tới chuyện hôn nhân đổ vỡ. Nghệ sĩ hài khẳng định trải qua chuyện buồn nhưng khi làm việc vẫn tràn đầy năng lượng. Chị cũng giữ tinh thần và suy nghĩ lạc quan về cuộc sống.

Nghệ sĩ  Hồng Đào bày tỏ: “Tôi còn lo cho ba mẹ và con cái nên dù cuộc sống khó khăn thế nào vẫn phải giữ sức khỏe tốt. Với tôi, được làm việc, hóa thân vào các vai diễn sẽ giúp mình mạnh mẽ và hạnh phúc".

Hồng Đào và nghệ sĩ Chí Tâm trong buổi tập vở cải lương Lan và Điệp. Ảnh Zing

Nghệ sĩ hài cảm thấy may mắn khi trở về Việt Nam vẫn nhận được nhiều vai diễn hay, khán giả yêu thương.

Quang Minh, Hồng Đào kết hôn ở Mỹ vào năm 1995, sau khi nam nghệ sĩ ly hôn lần đầu. Từ đó, cả hai kết hợp thành đôi bạn diễn ăn ý tại sân khấu hải ngoại. Cặp nghệ sĩ đã có hai con gái chung trước khi chia tay.

Báo VOH cho biết, Quang Minh và Hồng Đào từng bên nhau khi còn là những cô cậu sinh viên tuổi đôi mươi. Họ kết hôn ở tuổi ngoài 30 và rồi lại gây tiếc nuối khi có ồn ào về chuyện họ chia tay ở thời điểm sắp bước sang tuổi 60. Thông tin này, khiến khán giả xót xa bởi 20 năm qua, họ là đôi vợ chồng nghệ sĩ rất được khán giả yêu mến.

VnExpress cho hay, tối 22/7, Hồng Đào chia sẻ trên trang cá nhân cuộc hôn nhân của chị và Quang Minh đã kết thúc. Nhiều đồng nghiệp như nghệ sĩ Hồng Vân, ca sĩ Lệ Quyên, Đức Tiến... mong chị sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tuy nhiên, hai người vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc khi hợp tác trong Ngôi nhà bươm bướm.

"Ban đầu, Hồng Đào định từ chối đóng phim chung với Quang Minh nhưng khi đạo diễn thuyết phục vì vai diễn phù hợp, chị đã đồng ý. Lúc đó, trên phim trường, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp bởi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc", nguồn tin cho biết.

Đào Vũ (Tổng hợp)