Cộng đồng mạng

Trắc nghiệm tâm lý: “Thiên duyên” của bạn là người như thế nào?

Dù là người đã trải qua nhiều mối tình hay vẫn còn đang độc thân, bạn có bao giờ thắc mắc bản thân sẽ bị thu hút bởi mẫu người như thế nào chưa? Chỉ cần trả lời một câu hỏi nhỏ, chúng tôi sẽ bật mí “gu” người yêu của bạn.

Bạn thích chú cú mèo nào nhất?

Đáp án A

Bên ngoài và bên trong của bạn khác biệt rất lớn, bạn yên lặng nhưng cũng rất hoạt bát, có suy nghĩ và thẩm định mọi mặt vấn đề vậy nên rất ít khi mọi người có thể bắt lỗi được bạn. Bạn là một người có giác quan thứ 6 rất nhạy, có thể cảm nhận được những chuyện có thể sắp xảy ra trong tương lai gần, cộng thêm khả năng ứng biến của bạn cũng rất tốt nên bạn gần như là một người không thể thiếu trong tập thể.

Chính vì thế người bạn mong đợi phải là người rất ăn ý với bạn, bạn coi trọng công việc của bản thân. Bạn sở hữu một khả năng lãnh đạo thiên bẩm nên đối phương phải là người luôn có chính kiến riêng, độ nhạy cảm trong cả suy nghĩ và hành động. Nếu tìm được những người như vậy hãy trân trọng họ vì họ sẽ là người đồng hành đi đến cuối đời tốt nhất của bạn .

Đáp án B  

Bạn là một người có rất nhiều tính cách. Bạn vừa là một người có những tư tưởng phong phú nhưng cũng rất hướng nội, giấu mình. Nhưng chỉ cần trong cuộc hội thoại có điều khiến bạn cảm thấy hấp dẫn thì bạn sẽ bộc lộ mọi sự hiểu biết lẫn cách nghĩ của bản thân, cộng thêm khả năng giao tiếp tự tin khiến mọi người xung quanh bị “hút” vào bạn.

Tuy nhiên, bạn là một người dễ bị “rung động”. Người bạn cần là người phải tôn trọng sở thích và công việc của bạn, là một người luôn ủng hộ bạn gì có chuyện gì đi chăng nữa. Bạn luôn mong tình yêu giữa hai người bên lâu nhưng việc ngày nào cũng ở bên nhau khiến bạn cảm thấy hơi “ngột ngạt”, bạn vẫn muốn có không gian riêng tư giữa hai người.

Đáp án C

Bạn là một người nhiệt tình và tốt bụng. Dường như chỉ cần một khi những người xung quanh bạn gặp khó khăn hay rắc rối thì họ sẽ tự động tìm đến bạn để tâm sự. Bạn là một người sống tình cảm, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, chỉ cần có cơ hội là bạn sẽ thể hiện hết mình.

Thế nhưng trong tình yêu bạn lại có chút vụng về, đứng trước crush bạn lại thường cố tỏ ra mạnh mẽ. Chính những người thích giả mạnh mẽ như bạn lại càng một người mạnh mẽ thực sự, có thể dựa vào, tin tưởng trong mọi hoàn cảnh. Người đó sẽ khiến bạn không còn phải gồng mình lên mạnh mẽ, khiến bạn cảm thấy thoải mái, yên bình khi ở cạnh nhau.

Đáp án D

Bạn là một người lúc nóng lúc lạnh, luôn thích suy nghĩ một mình trong yên tĩnh nhưng cũng rất sẵn sàng “phiêu” cùng đồng nghiệp. Chính những đặc điểm như vậy đã gây hoang mang với mọi người xung quanh, nhiều lúc họ không nắm bắt được suy nghĩ của bạn, không thể hiểu rõ được đâu là con người thật của bạn.

Vì vậy người bạn cần là một người có suy nghĩ độc lập, hiểu rõ con người bạn là ai, như thế nào. Có thể thích nghi với mọi sự thay đổi trong con người của bạn nhưng vẫn luôn có cách khiến bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc.  

Hương Anh (dịch)