Cộng đồng mạng

Trắc nghiệm tâm lý: Hình ảnh nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ bạn là người như nào?

Cách bạn cảm nhận về vạn vật có liên quan trực tiếp tới tính cách, nội tâm của bạn, cũng từ đó bóc trần sự sợ hãi bên trong con người bạn.

Chàng trai 

Bạn rất dễ sợ hãi, mất bình tĩnh. Dù chuyện nhỏ như thế nào cũng có thể khiến bạn run rẩy, lo lắng và đánh mất sự tỉnh táo của bản thân. Bạn hay trốn tránh thay vì đối mặt, và thường dễ rơi vào trạng thái nghĩ lung tung, tự làm ảnh hưởng tới chính bản thân mình. Trong bạn luôn tồn tại nỗi bất an, chẳng bao giờ mọi người thấy bạn vui cười thực sự. Hãy học cách sống lạc quan, suy nghĩ thoáng ra. Chúng ta chỉ sống một lần thôi, nếu bạn cứ lo lắng hết chuyện này chuyện khác thì thật sự cuộc sống rất phí hoài.

Cô gái 

Bạn cực kỳ mạnh mẽ dữ dội. Dường như trên đời này không có gì có thể khiến bạn sợ hãi. Dù gặp bất kỳ tình huống nào, bạn cũng giữ được cái đầu lạnh để suy nghĩ, tìm biện pháp thoát khỏi hiểm cảnh. Bạn rất tỉnh táo, lý trí và logic, cũng chính bởi vậy mà bạn đã vượt qua được rất nhiều khó khăn một cách ngoạn mục. Tất nhiên đôi lúc bạn cũng lo lắng nhưng bạn luôn dùng sự lạc quan và sức mạnh tinh thần giúp mình vượt qua hết thảy. Song tuy nhiên, cũng đừng liều lĩnh bạt mạng quá, làm gì cũng cần chú ý đến nguy hiểm và rủi ro để tránh gây ra những hậu quả tai hại.

Đầu lâu 

Đôi lúc bạn vẫn sợ hãi và lo lắng nhưng bạn luôn biết cách cân bằng lại trạng thái cảm xúc của bản thân và tìm cách động viên mình. Bạn không quá liều lĩnh, bất cần, bạn vẫn cẩn thận xem xét khó khăn và từ chối nếu cảm thấy sự nguy hiểm vượt quá khả năng của bản thân. Là một người thực tế, bạn biết mình muốn gì cần gì, bạn không ham mạo hiểm mà chỉ làm đúng với những gì mình cần.

Thông tin chỉ mang tính chất minh họa. 

Hương Anh (theo Helino)