Cộng đồng mạng

Trắc nghiệm tâm lý: Đồ vật trên bàn tiết lộ thái độ làm việc của bạn

Thông thường trên bàn làm việc chúng ta sẽ có rất nhiều đồ đạc, tuy nhiên mỗi người lại có một vài đồ vật bất ly thân khác nhau. Và chính chúng cũng sẽ tiết lộ một phần tính cách của bạn.

Trên bàn làm việc bạn sẽ luôn có đồ gì?

  1. Giấy note
  2. Bút
  3. Nước, đồ ăn
  4. Laptop

Hãy cùng xem qua đáp án và khám phá cách làm việc của mình nhé!

     1.Giấy note

Bạn là một người bình tĩnh, cẩn trọng để giành lấy chiến thắng cho bản thân.

Bạn là một con người nguyên tắc, là một người có quan niệm “người có lý sẽ làm chủ thế giới”, chính vì vậy mỗi khi có tình huống phát sinh, đầu tiên bạn sẽ kìm nén sự tức giận của mình lại, cố gắng giải thích suy nghĩ và lý lẽ của mình cho đối phương hiểu, nhất định phải nói chuyện một cách rõ ràng mới thôi. Còn đối với những người cứng đầu, không hiểu lý lẽ thì bạn sẽ sẵn sàng bộc phát cơn tức giận của mình và muốn rời khỏi đó càng nhanh càng tốt.

    2. Bút

Bạn là một người thẳng thắn, có gì nói đấy.

Bạn bộc trực, chính vì vậy khi có ai đó “nhây” đến bạn, bạn sẽ không nhẫn nhịn, cam chịu mà sẽ “xả” hết cho dù đối phương không để ý đến bạn hay là cũng sẽ quay lại đấu khẩu với bạn. Nếu như bạn là một người có lý lẽ, bạn nhất định sẽ không chịu thua mà chiến đấu đến cùng. Tuy nhiên, bạn chính là tuýp người, trút giận xong sẽ thôi, không còn để bụng chuyện gì nữa. Thậm chí sau khi cãi nhau xong, hai bên đã bình tĩnh lại thì có thể bạn sẽ là người chủ động làm lành trước.

    3. Đồ ăn, nước

Bạn là một người rất khoan dung.

Khi bạn có ý kiến trái ngược với người khác, bạn sẽ không đấu tranh đến cùng mà sẽ tìm ra một lý do tích cực nào đó để dung hòa những ý kiến đó lại. Khi ai đó lừa dối bạn, bạn cũng sẽ dễ dàng tha thứ và bỏ qua với suy nghĩ: “Ai mà chả có lỗi lầm”, nhưng khi họ lừa dối quá nhiều và bị bạn phát hiện ra, bạn sẽ sẵn sàng nổi giận đùng đùng, khiến đối phương khiếp sợ như thể bạn là một con người khác vậy. Bạn sẽ bóc trần bộ mặt thật của họ và không bao giờ trao niềm tin cho những người như vậy một lần nữa.

    4. Laptop

Bạn là một người trầm mặc, thích sự im lặng.

Những người xung quanh bạn luôn hiếu kì muốn biết khi tức giận bạn sẽ như nào nhưng thật tiếc, đó dường như là một nhiệm vụ bất khả thi, vì bạn là một người không thích nổi nóng và đặc biệt là nổi nóng nơi đông người. Mặc dù có những lúc bạn bị trách oan thì bạn cũng chọn cách im lặng, không thanh minh cũng không tranh luận. Nếu như đến khi họ nhìn thấy bạn nhăn mày nhíu mặt thì cũng chính là lúc bạn đang cảnh báo họ: Bây giờ tôi đang vô cùng không thoải mái, đừng động vào!

Theo bạn bài trắc nghiệm trên có đúng với con người của bạn không? Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi, nhưng chắc chắn nó cũng tiết lộ ít nhiều thêm cho bạn hiểu về một phần tính cách của mình đấy!