An ninh - Hình sự

Trà Vinh: Tạm giữ hình sự đối tượng đánh mẹ ruột tử vong

Sau khi đánh mẹ ruột tử vong, Được đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 3/4, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối với Kiên Được, sinh năm 1988, ngụ ấp Căn Nom, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Thạch Thị B., sinh năm 1954, cùng ngụ ấp Căn Nom, xã Trường Thọ - mẹ ruột Được, tử vong sau một ngày điều trị.

Theo kết quả điều tra ban đầu, đêm 30/3, sau khi đã uống rượu, bia cùng bạn, Được về nhà thì mẹ ruột đã ngủ. Lúc này, Được nghĩ là mẹ mình có nhiều con nhưng không phụ nuôi dưỡng, chỉ mình Được chăm sóc nên bức tức và cho rằng đây là gánh nặng.

Sau đó, Được gọi bà B. thức dậy nói chuyện, rồi xảy ra cự cãi. Được đã dùng tay, chân đánh và đá liên tiếp vào người bà B., mặc cho bà B. năn nỉ, van xin đừng đánh. Chưa dừng lại ở đó, Được còn dùng tay đập mạnh đầu bà B. vào bức tường bằng bê tông nhiều lần và đánh liên tiếp vào người, làm bà B. té ngã và bất tỉnh.

Ngày 31/3, Được cùng người thân đưa bà B. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh khám, điều trị. Tuy nhiên, đến ngày 1/4, bà B. tử vong. Ngày 2/4, Được đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Thanh Lâm