An ninh - Hình sự

Trà Vinh: Bắt chủ quán cà phê “kiêm” buôn ma túy

Điều tra mở rộng, cơ quan công an xác định, bà Hạnh là chủ quán cà phê “kiêm” buôn bán ma túy cho các con nghiện để kiếm lời.

Chiều 1/6, cơ quan CSĐT Công an Tp.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh đang tạm giữ hình sự đối với Trần Mỹ Hạnh, 45 tuổi, ngụ khóm 1, phường 5. Tp.Trà Vinh để điều tra về hành vi tang trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan công an, vào chiều 31/5, bằng biện pháp nghiệp vụ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an Tp.Trà Vinh phát hiện hai đối tượng Phạm Hoài Ân, 29 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Cửu, xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang và Phạm Thanh Tài, 25 tuổi, ngụ ấp Quy Nông A, xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành có dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh, cả hai đối tượng này đều dương tính với ma túy.

Tang vật của vụ án.

Bước đầu, Ân khai nhận cùng Tài đến quán nước giải khát của bà Hạnh để mua ma túy sử dụng nhưng chưa thực hiện được hành vi thì bị lực lượng công an phát hiện. 

Điều tra mở rộng, khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Hạnh, lực lượng chức năng phát hiện nhiều đoạn ống nhựa trong suốt được hàn kín một đầu và một số đồ vật có liên quan. Kết quả giám định của cơ quan chức năng, số ma túy trên là ma túy đá.

Bước đầu, bà Hạnh khai nhận số tinh thể màu trắng trên là ma túy mua của một người đàn ông không rõ địa chỉ để bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm