Sự kiện

TP.Huế: Một người dân bỏ tiền mua khẩu trang tặng các chiến sỹ CSGT, công nhân môi trường

Một người dân ở TP.Huế đã đích thân mang tặng hàng nghìn khẩu trang y tế cho người dân, các công nhân môi trường và cả lực lượng CSGT.

Trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, toàn bộ hệ thống chính trị tỉnh Thừa Thiên-Huế đang cùng chung tay, căng mình đối phó. Ngoài các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch như các y bác sỹ chăm sóc, điều trị các bệnh nhân tại các khu cách ly thì góp một phần cũng rất quan trọng trong việc đảm bảo vấn đề an ninh trật tự chính là lực lượng công an.

Mấy ngày qua, ngoài việc ra quyết liệt xử lý các vấn đề về an toàn giao thông, trật tự đô thị, lực lượng CSGT- Công an TP.Huế cũng đang tăng cường, phối hợp với các lực lượng khác kiểm soát các vấn đề liên quan đến dịch Covid-19.

CSGT TP.Huế tiếp nhận khẩu trang y tế người dân tặng.

Việc phải thường xuyên tiếp xúc với nhiều người khi làm nhiệm vụ, chính lực lượng này là những người có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 rất cao. Nắm bắt điều này, Ban lãnh đạo Công an TP. Huế luôn đề cao việc đảm bảo các vấn đề về tư trang bảo hộ như khẩu trang y tế, găng tay cho các chiến sỹ, cán bộ CSGT.

Giữa diễn biến khó lường của dịch Covid-19, đồng cảm với những nguy cơ lây nhiễm, một người dân ở TP.Huế đã bỏ tiền mua, đích thân mang nhiều khẩu trang đạt tiêu chuẩn y tế tặng các chiến sỹ CSGT.

Nghĩa cử đẹp này là của anh Trần Văn Sơn (SN 1987), trú ở phường Thủy Biều (TP.Huế).

Tiếp nhận món quà ý nghĩa, Thượng tá Lê Viết Phương, Phó Trưởng Công an TP.Huế bày tỏ sự cám ơn nghĩa cử của Sơn và chia sẻ: “Giữa lúc cả hệ thống đang căng mình chống dịch Covid-19 thì việc Sơn tặng những vật tư y tế hữu dụng này không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất mà còn là sự động viên rất lớn về mặt tình thần để lực lượng CSGT nỗ lực hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó”.

Điểm phát khẩu trang y tế của anh Sơn trên đường Trần Thúc Nhẫn (TP.Huế).

Những chiếc khẩu trang y tế được Sơn mang tặng tận tay công nhân môi trường.

Được biết, anh Trần Văn Sơn không chỉ tặng khẩu trang cho các lực lượng công an mà còn phát khẩu trang miễn phí cho người dân lưu thông qua đường Trần Thúc Nhẫn (TP.Huế). Ý nghĩa hơn nữa, những chiếc khẩu trang y tế này cũng được chính anh và những người bạn của mình đích thân mang tặng tận tay những người công nhân môi trường lao động hằng đêm.