Sự kiện

TP.HCM: Sắc đỏ tràn ngập sân bay Tân Sơn Nhất

Rất đông cổ động viên (CĐV) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Malaysia, cổ vũ “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Video CĐV ngồi chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sắc đỏ tràn ngập khu vực làm thủ tục tại sân bay.

Ngay từ sáng sớm, các CĐV đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất.

“Tôi thật sự háo hức vì mua được vé đến sân của Malaysia để xem trận chung kết lượt đi. Chúng tôi sẽ góp thêm động lực cho các cầu thủ thi đấu trên sân cỏ. Hy vọng Việt Nam sẽ chiến thắng và vô địch”, anh Thái Phi Hoàng, một cổ động viên chia sẻ trước giờ cất cánh.

Theo lịch bay của một số hàng, các chuyến bay thẳng (Charter Fly) cất cánh từ sáng nên cổ động viên đã có mặt từ rất sớm.

Các CĐV đều đã sẵn sàng "cháy hết mình" vì đội tuyển Việt Nam.

Ai cũng háo hức lên đường.

Trong khi đó, các đơn vị tổ chức cũng vui không kém khi lượng cổ động viên sang đông, đơn giản là họ đã bán sạch vé. Đại diện công ty TST travel cho biết: “Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines, TST tourist triển khai tour charter bay thẳng đến Malaysia để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết. Với hai chuyến Charter cùng Vietnam Airlines và Vietjet Air, TST touist đã chuẩn bị 100 chỗ để cùng cổ động viên Việt Nam đến chảo lửa Bukit Jalil (Malaysia) chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng nhất tại vòng chung kết AFF Cup 2018”.

Tương tự, các hàng lữ hành lớn như Vietravel, Saigontourist đều đã bán hết vé giữ chỗ và tổ chức khởi hành từ các sân bay như Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài (Hà Nội), đưa các cổ động viên sang nước bạn xem trận chung kết lượt đi.

Do rơi vào ngày thường nên các chuyến khởi hành đã diễn ra thuận lợi, không bị kẹt tại sân bay.

Với giá tour trọn gói dao động từ gần 12 đến 14 triệu đồng/người, bao gồm: Vé máy bay khứ hồi; vé xem bóng đá trận chung kết Việt Nam – Malaysia; đi về trong ngày; hướng dẫn viên chuyên tuyến thể thao; các bữa ăn theo hành trình… sẽ giúp các cổ động viên đảm bảo sức khỏe.

Chị Thái Vân Hương (ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết, đơn vị lữ hành còn tặng thêm áo, cờ, băng rôn cổ vũ… nên cổ động viên rất phấn khích.