An ninh - Hình sự

TP.HCM: Phá sới đá gà trực tuyến có đối tượng mới 15 tuổi tham gia điều hành

Tang vật lực lượng chức năng thu được tại địa điểm truy bắt là 23 xe máy, 31 triệu đồng cùng nhiều vật dụng để tổ chức đá gà trực tuyến.

Theo báo Công Lý, vào chiều 10/8, lực lượng trinh sát Công an quận 12 đã bất ngờ khám xét một căn nhà trên đường Tô Ký (phường Đông Hưng Thuận, quận 12) phát hiện hàng chục người đang đánh bạc bằng hình thức đá gà trực tuyến.

Phát hiện Công an, nhiều đối tượng tìm cách tháo chạy nhưng bất thành. Công an quận đã đưa 31 đối tượng cùng tang vật là 23 xe máy, 31 triệu đồng cùng nhiều vật dụng để tổ chức đá gà trực tuyến về trụ sở.

Tang vật và đối tượng tại trụ sở công an.

Theo thông tin từ An ninh nhân dân, tại đây, bước đầu làm rõ, tụ điểm đánh bạc này do đối tượng Phạm Minh Trí (SN 1987, quê Long An) và Lê Đạt (SN 2004, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) điều hành đã hơn 2 tháng. Điều đáng nói Lê Đạt chỉ sinh năm  2004, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM.

Trí (bên trái) và Lê Đạt khai tổ chức đá gà trực tuyến gần 2 tháng nay.

Hai đối tượng này đã thuê căn nhà nói trên với giá 10 triệu đồng/tháng để làm địa điểm tổ chức đá gà trực tuyến.

Trường gà trực tuyến này hoạt động từ sáng đến khuya, mỗi ngày thu hút hàng chục con bạc đến tham gia sát phạt.

Theo một cán bộ điều tra, địa điểm này thu hút hàng chục người tới sát phạt mỗi ngày từ 8 giờ sáng đến khuya bằng trò đá gà trực tuyến.

"Con bạc chủ yếu là bình dân, người buôn bán… họ đánh nhỏ chỉ chừng vài trăm ngàn một độ gà. Nhưng tổng kết số tiền cũng khá lớn vì mỗi độ gà chừng vài phút ngắn ngủi" – một cán bộ điều tra nói.

Trí được xác định từng có một tiền án về trộm cắp mới ra tù không lâu. Hiện, công an quận 12 (TP.HCM) cho biết, đang lấy lời khai, sàng lọc các đối tượng để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Minh Anh (Tổng hợp)