Hồ sơ điều tra

TPHCM: Hé lộ nhân thân hai thanh niên bị CSGT chĩa súng, đá trong clip

Hai thanh niên trong “clip CSGT chĩa súng, đánh hai người sau va chạm giao thông” được xác định là “quái xế”.

Theo báo Thanh Niên, hai thanh niên bị CSGT chĩa súng, đánh trong clip được lan truyền trên mạng xã hội được xác định là “quái xế”.

Liên quan đến “clip CSGT chĩa súng, đánh hai người sau va chạm giao thông”, ngày 20/4, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết sự việc xảy ra vào khuya 17/4 trên QL1 đoạn qua Q.12 (TP.HCM).

Trong lúc tổ tuần tra Đội CSGT Bình Triệu (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, PC08 Công an TP.HCM) tuần tra trên QL1 gần với giao lộ đường Vườn Lài (Q.12), thì phát hiện nhóm thanh niên tụ tập có dấu hiệu đua xe. Phát hiện tổ tuần tra, một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều trong làn xe máy hướng từ (Thủ Đức về ngã tư An Sương) để tẩu thoát.

CSGT chĩa súng vào mặt nam thanh niên. Ảnh báo SGGP

Trong lúc chạy ngược chiều để bỏ trốn, thì xe máy của hai thanh niên (trong clip) va chạm mạnh với 1 xe máy khác đi đúng chiều, cả hai xe ngã ra đường.

Sau khi hai “quái xế” té ngã định chạy bộ bỏ trốn, thì một CSGT, Cảnh sát cơ động tới khống chế, và CSGT đã chĩa súng, đánh như trong Clip.

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, trước đó, tối 18 và sáng 19/4, một đoạn clip dài 33 giây ghi nhận lại cảnh 2 thanh niên đi ngược chiều với tốc độ cao va chạm với 1 xe khác khiến té ngã. Sau đó, cả 2 người này bị 1 CSGT và 1 CSCĐ đi tới chĩa súng, dùng tay chân đánh đá….

Theo người đăng tải clip thì sự việc xảy ra ở trên quốc lộ 1, quận 12 vào lúc 21h 42 phút ngày 17/4. Nội dung đăng tải thể hiện, 2 nam thanh niên đi trên xe máy ngược chiều trên quốc lộ và va chạm với 1 xe máy khác.

Vụ việc khiến xe cùng những người đi trên phương tiện té xuống đường. Khi vừa té ngã, 2 thanh niên đi xe máy ngược chiều đứng dậy định bỏ chạy thì CSGT và CSCĐ chạy lại. CSCĐ cầm dùi cui đi lại phía 1 nam thanh niên bị thương ở chân và ngồi xuống đường.

Lúc này, CSGT đi lại rồi dùng chân đánh vào mặt nam thanh niên. Sau đó, CSGT rút súng (công cụ hỗ trợ) và dùng chân đá vào mặt khiến nam thanh niên ngã xuống đường.

Chưa dừng lại, CSGT còn chĩa súng vào mặt nam thanh niên. Sau đó, CSGT tiếp tục đi lại gần nam thanh niên còn lại chĩa súng dùng chân đá vào mặt khiến người này té xuống đường.

Đào Vũ (Tổng hợp)