Dân sinh

Chen chân ở "Ngày hội sắc màu” ở Tp.HCM mua sự bực mình

Hàng nghìn người chen chân tại "Ngày hội sắc màu" và nhiều gia đình, với trẻ nhỏ phải ngồi bệt xuống nền nhà.

Ngày 4/9, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Tp.HCM) có rất đông người đến tham gia ngày hội, chủ yếu là các bậc phụ huynh dẫn theo trẻ nhỏ, mong muốn cho em được trải nghiệm các hoạt động tại đây.

Quầy bắt buộc mỗi người muốn vào trong phải mua một sản phẩm của Thiên Long.

Ai cũng hào hứng, những tưởng sẽ được vào miễn phí, tuy nhiên, đơn vị tổ chức bắt buộc mỗi người muốn vào trong phải mua một sản phẩm của Thiên Long.

Lượng người chật cứng khu vực hành lang nhà thi đấu.

Tại khu vực sân của nhà thi đấu (cổng đường Lữ Gia), trời khá nắng, cũng chỉ có một số gian hàng bán/giới thiệu sản phẩm như: sữa, kem…

Bên trong là các gian hàng bán bút chì màu, sách, dụng cụ học tập....

Vào bên trong là các gian hàng cũng tương tự, bán nước giải khát, kem, Pizza… Xen kẽ là một số gian hàng bán bút chì màu, sách, dụng cụ học tập khác. Đa phần là các gian hàng nhỏ, bố trí ngay khu vực hành lang, nên khi đông người việc đi lại rất khó khăn, mọi người phải chen nhau.

Nhiều gia đình, trẻ nhỏ mệt vì chen chân nên đành ngồi bệt xuống sàn nhà.

Phía trung tâm của sân khấu chính (trong nhà thi đấu Phú Thọ) có một số gian hàng nhưng người cũng chật cứng, nhiều hoạt động không mở… khiến rất nhiều phụ huynh thất vọng ra về.  

Nhiều người còn sợ kẻ gian trà trộn trộm tài sản, như: điện thoại, ví đựng tiền…

Trong khi đó, nhân viên luôn phải nhắc loa vì đông người, có kẻ gian trà trộn nên mọi người đề phòng mất tài sản, như: điện thoại, ví đựng tiền…

Lúc PV Người Đưa Tin rời khỏi Nhà thi đấu Phú Thọ, gặp một số phụ huynh phàn nàn: "Ngày hội sắc màu giống ngày hội… bán bút chì màu".

Rất đông người xếp hàng ra về.

Ngày hội sắc màu do Colokid (thuộc Công ty CP Tập đoàn Thiên Long) tổ chức, diễn ra từ 1 – 4/9.