An ninh - Hình sự

TP.HCM: Điều tra vụ cháy nhà khiến 2 trẻ nhỏ tử vong

Vụ hoả hoạn bùng phát vào rạng sáng cùng ngày khiến một bé gái 10 tuổi và bé trai 6 tuổi tử vong.

Sáng 11/9, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Tp.HCM khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà làm 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h20 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà gồm một trệt, một gác gỗ trong hẻm 204 Thống Nhất (phường 10, quận Gò Vấp) bất ngờ bốc cháy.
Nhiều người tìm cách dập lửa nhưng do căn nhà khóa trái dù phá cửa xông vào để dập lửa nhưng không được do sức nóng và khói tràn ra ngoài.

Vụ hoả hoạn bùng phát khiến nhiều người không thể khống chế kịp. (Ảnh cắt clip)

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận Gò Vấp đã điều động phương tiện và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ và chữa cháy.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: TM)


Sau khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn, cơ quan chức năng phát hiện thi thể bé gái P.T.B.T (10 tuổi) và bé trai P.T.B.P (6 tuổi, em ruột của bé T.), tử vong tại hiện trường.

Vụ cháy làm 2 cháu bé tử vong thương tâm. Mặc dù lửa được dập tắt sớm nhưng nạn nhân vẫn không được cứu ra ngoài kịp thời: (Ảnh: TM)

Nhiều tài sản bên trong căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng. Theo tìm hiểu, căn nhà trên có 2 cửa thoát nạn, được vợ chồng ông P.B.P (33 tuổi, quê Bình Phước) thuê lại từ năm 2019 để bán hải sản.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ. (Ảnh: TM)

Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng ông B., không có nhà vì khoá cửa đi chợ đầu mối Bình Điền lấy hàng về bán.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.