An ninh - Hình sự

TP.HCM: Cướp giật xong bỏ chạy thì gặp tai nạn, 1 tên cướp tử vong

Sau khi giật giỏ xách của nạn nhân, hai tên cướp đã tăng ga bỏ chạy. Tuy nhiên, khi đến đường Lê Trọng Tấn thì gặp tai nạn, 1 đối tượng tử vong.

Ngày 22/2, báo Người Lao Động đưa tin, cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét vụ 2 thanh niên cướp giật gây tai nạn khiến một đối tượng tử vong trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú.

Theo báo Dân Trí, nạn nhân tử vong được xác định là Bùi Minh Tuấn (25 tuổi, ngụ quận 11), đồng phạm của nam thanh niên tham gia vụ cướp giật đã trốn.

Trước đó, tối 19/2, nam thanh niên trên điều khiển xe máy chở theo Tuấn đã giật túi xách của đôi nam nữ đang dừng xe trước quán trà sữa trên đường Lê Trọng Tấn, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM.

Giật được túi xách, cả hai rồ ga bỏ chạy về hướng đường CN1. Khi đến trước địa chỉ 578 Lê Trọng Tấn (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú), xe máy của hai thanh niên này va chạm với xe máy ông T.V.T (32 tuổi) cầm lái đang lưu thông cùng chiều.

Hậu quả, Tuấn bị văng khỏi xe máy, tử vong tại chỗ, ông T. bị thương nặng. Riêng nam thanh niên đi chung với Tuấn đã lấy xe tẩu thoát. Bên trong túi xách rơi tại hiện trường có 2 triệu đồng, điện thoại iPhone và một số giấy tờ tùy thân.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Han (t/h)