An ninh - Hình sự

Tp.Đà Nẵng: Bắt giữ nghi phạm táo tợn cướp ngân hàng

Cao bị bắt khi đang lẩn trốn ở phường Hòa Khánh Nam, Tp.Đà Nẵng.

Ngày 22/4, thông tin từ Công an Tp.Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm thực hiện vụ cướp tại chi nhánh Ngân hành Vietinbank, đường Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

Bước đầu, danh tính nghi phạm này được xác định là Lê Phú Cao, 32 tuổi, quê tỉnh TT.Huế, tạm trú tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng. Cao bị bắt khi đang lẩn trốn tại nơi tạm trú.

Bước đầu xác định, Cao đã dùng vũ khí uy hiếp 6 nhân viên phòng giao dịch Vietinbank vào trưa 20/4 để cướp khoảng 660 triệu đồng.

Trước đó, như Người Đưa Tin đã phản ánh, lúc 11h15 ngày 20/4, một vụ cướp ngân hàng đã xảy ra ở chi nhánh Ngân hàng Vietinbank ở đường Đống Đa, Tp.Đà Nẵng.

Lúc này, chi nhánh có một bảo vệ và 5 nhân viên đang làm việc. Đến quầy giao dịch, nghi phạm rút súng hướng về phía các nhân viên yêu cầu đưa tiền.

Theo hình ảnh camera hiện trường và lời khai của nhân viên ngân hàng, khi thực hiện vụ cướp, nghi phạm mặc áo có mũ trùm đầu màu đen, mặc quần jean xanh, xe máy người này đi hãng Yamaha Grande màu xám đen mang BKS 43F1-478.53.