An ninh - Hình sự

TP.Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng ngụy trang làm người bán kẹo kéo dạo phân phối chất ma túy

Thông tin từ Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng), đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Võ Quốc Thống (29 tuổi, quê huyện Phù Mỹ, Bình Định) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo thông tin ban đầu, qua công tác nắm địa bàn và theo dõi, các trinh sát đội Cảnh sát ma túy quận Hải Châu phát hiện Võ Quốc Thống có nhiều biểu hiện khả nghi. Được biết, hàng ngày, Thống thường chở theo trên xe máy của mình một loa kẹo kéo giống như đi mưu sinh, nhưng thật chất là để che mắt lực lượng chức năng. Đặc biệt, Thống giấu ma túy rất kín ở nhiều nơi và giao hàng rất nhanh.

Võ Quốc Thống tại cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 1/4, các trinh sát bất ngờ kiểm tra hành chính khi Thống đang lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu). Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện trong hai chiếc dép của Thống có chứa 10 viên thuốc lắc và Ketamin.

Tại cơ quan công an, Thống khai nhận hành vi của mình. Thống cho biết, số ma túy cất giấu trong dép trên đang trên đường đi giao cho các dân chơi trong quán karaoke trên đường Lê Thanh Nghị thì bị bắt.

Chiếc xe Thống hành nghề để qua mặt công an.

Kiểm tra nơi ở của Thống, cảnh sát phát hiện thêm 22 viên thuốc lắc, 5 gói ma túy.

Hiện, Công an Quận Hải Châu đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.