An ninh - Hình sự

TP.HCM: Vụ bé gái tử vong dưới sông, công an tìm được thi thể người mẹ

Sau 2 ngày phát hiện thi thể bé gái gần 2 tuổi, công an tiếp tục nhận được tin báo tìm thấy thi thể của người mẹ.

Ngày 25/9, Công an Tp.HCM đang hoàn tất các thủ tục khám nghiệm để bàn giao thi thể chị T.T.H.M. (SN 1988, quê tỉnh Sóc Trăng) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào ngày 23/9, người dân phát hiện thi thể một trẻ em nằm nổi cạnh bờ sông sài gòn, đoạn qua đường Thạnh Lộc 47, phường Thạnh Lộc, quận 12, Tp.HCM nên trình báo lực lượng chức năng.

Cơ quan công an đã có mặt đưa thi thể lên bờ thì xác định là bé gái, mặc đồ màu đỏ, có mặc áo khoác bên ngoài và đeo đôi bông tai. Sau đó, nhiều người đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội để tìm người thân. Bố của bé gái là L.Đ.P. (SN 1987, quê Sóc Trăng) đã tìm đến và làm thủ tục nhận người thân, danh tính nạn nhân là L.H.A.M. (19 tháng tuổi).

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc - Ảnh CAO

Anh L.Đ.P. cũng trình báo, ngoài việc con gái mất tích thì vợ anh là T.T.H.M. cũng không liên lạc được.

Chiều 24/9, sau khi lo hậu sự cho bé gái, gia đình đã ra khúc sông hiện trường vụ việc để cúng. Lúc này một người dân báo tin có một giỏ đồ treo dưới công viên gầm cầu Phú Long (nối giữa Bình Dương và Tp.HCM) nên gia đình qua kiểm tra và xác nhận đây chính là chiếc túi của chị M.,, bên trong vẫn còn bình sữa, đồ ăn.

Người nhà sau đó chia nhau đi tìm và phát hiện thi thể chị M., đang mắc ở đám lục bình cách cây cầu vài chục mét. Công an sau đó cũng có mặt khám nghiệm hiện và đưa thi thể chị M., về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin từ người thân, chị M. sống cùng chồng và 2 con ở phường Bình Hoà, Tp.Thuận An. Chiều ngày 20/9, chị M., bế bé A.M., đến nhà bà con chơi và sau đó mất liên lạc.