An ninh - Hình sự

TP.HCM: Truy bắt hung thủ sát hại cô gái trong nhà nghỉ

Nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện cô gái tử vong trên giường với nhiều vết máu.

 

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân là chị T.T.V. (28 tuổi), ngụ tỉnh Quảng Nam, trú quận 6 (TP.HCM). Chị được phát hiện tử vong tại một nhà nghỉ. Thông tin trên Trí Thức Trẻ, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ và truy bắt hung thủ ra tay sát hại chị V..

Theo điều tra ban đầu, đầu giờ chiều ngày 23/10, chị V. đi cùng 1 nam thanh niên (khoảng 30 tuổi) vào nhà nghỉ khu phố 6, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM để thuê phòng nghỉ. Đến khoảng 16h cùng ngày, nam thanh niên xuống sảnh và đón xe rời khỏi nhà nghỉ. Không thấy cô gái đi cùng xuống trả phòng nên tiếp tân đã lên kiểm tra phòng.

Gõ cửa nhưng không ai trả lời, người này đã lấy khoá mở cửa và phát hiện chị V. tử vong trên giường với nhiều vết máu. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

Gia Đình Mới đưa tin, công an đã tiến hành phong toả, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Công an nhận định nạn nhân bị sát hại cướp tài sản. Cô gái được xác định có nhiều vết thương ở phần cổ. Ngoài ra, nhiều tài sản trên người cô gái này bị mất. Thanh niên tên V. được xác định là nghi can vụ án.

Theo tiết lộ của điều tra viên, nam thanh niên sau khi rời khỏi nhà nghỉ đã đón xe ôm chở đến ngã tư Bà Hom, quận Bình Tân. Người này sau đó tiếp tục đón xe buýt đi về hướng ngã tư Bình Phước, quận Thủ Đức (TP.HCM).

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Mộc Miên (Tổng hợp)