Sự kiện

TP. HCM: Tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương

Vụ tai nạn liên hoàn liên xảy ra giữa 6 xe ô tô trên quốc lộ 1 (đoạn qua quận 12, TP.HCM) khiến nhiều người trên xe khách bị thương và hoảng sợ.

TTXVN đưa tin, sáng ngày 6/6, xe khách mang BKS 93B-006.49 chở khoảng 30 người lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng từ An Lạc về An Sương, khi cách giao lộ đường Phan Văn Hớn (Quận 12) khoảng vài trăm mét thì bất ngờ đâm vào các xe tải phía trước tạo thành vụ tai nạn liên hoàn.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc khiến nhiều người trên xe khách phải một phen hoảng loạn, tìm cách thoát ra khỏi xe. "Xe đang đi trên đường tôi bỗng nghe cái rầm, tôi chới với la lên, thấy cửa xe kẹt cứng, tôi đạp bể cửa kính thoát ra khỏi xe. Lúc này có khoảng 7-8 người bị thương xây xát nhẹ, trong đó có người lơ xe bị thương ở chân và một bé trai 2 tuổi bị thương trên đầu" - bà Sáu (hành khách 63 tuổi, quê Tiền Giang) nói.

Một hành khách quê Sóc Trăng cho biết: "Có khoảng 8 người bị thương, trong đó có ông lơ xe và một cháu bé khoảng 2 tuổi bị thương, cháu bé này ngồi ở ghế sau lưng tài xế".

Theo Vietnamnet, tại hiện trường, chiếc xe khách hư hỏng nặng, phần đầu móp méo, kính xe rơi vãi trên đường, những xe còn lại cũng bị hư hỏng, trong đó có một xe tải lao lên dải phân cách bê tông.

Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện nối đuôi nhau kéo dài trên quốc lộ 1. Lực lượng công anquận 12 và các đơn vị liên quan sau đó có mặt xử lý vụ tai nạn, phân luồng giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)