Văn hoá

TP.HCM rộn ràng khai mạc triển lãm Báo Đầu Xuân Canh Tý 2020

Triển lãm có sự tham gia của hơn 100 cơ quan báo chí với những ấn phẩm được thiết kế đẹp mắt và những bài báo đặc sắc dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán năm 2020.

Ngày 17/1, sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chủ trì, phối hợp Huyện đoàn Hóc Môn, công ty TNHH Trực tuyến Sài Gòn Kinh Thương tổ chức triển lãm Báo Đầu Xuân Canh Tý 2020.

Triển lãm trưng bày, giới thiệu gần 200 ấn phẩm đặc sắc của hơn 100 cơ quan báo chí Trung ương và TP.Hồ Chí Minh.

Các ấn phẩm đều có hình thức trình bày đẹp, nội dung phong phú, đa dạng, sinh động tập trung phản ánh toàn diện các lĩnh vực của người dân thành phố, cả nước hướng đến tương lai phát triển.

Nhiều ấn phẩm Xuân đặc sắc của hàng trăm cơ quan báo chí tham gia triển lãm.

Đây là dịp để các cơ quan báo chí, UBND các quận huyện giới thiệu các ấn phẩm Xuân đặc sắc đến người dân TP, nhằm ghi nhận và tôn vinh thành quả lao động của những người làm báo đến bạn đọc tham quan triển lãm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Khanh, Trưởng phòng Báo chí sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM chia sẻ: "Mỗi ấn phẩm Xuân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với bạn đọc cả nước.

Thành quả này là sự nỗ lực hết mình của các cơ quan báo chí, của toàn thể anh chị em làm báo trên cả nước, góp phần vào sự phát triển của báo chí toàn quốc nói chung và báo chí TP.HCM nói riêng”.

Đại diện sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM và hội Nhà báo TP tham quan triển lãm.

Triển lãm này là một phần trong tổng thể sự kiện lễ hội Đường sách Tết thường niên do sở Thông tin và Truyền thông chủ trì tổ chức dưới sự chỉ đạo trực tiếp của UBND TP.HCM.

Nét mới và rất riêng ở triển lãm "Báo đầu Xuân Canh Tý 2020" là ngoài không gian trưng bày tại khu vực lễ hội Đường sách Tết – đường hoa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vốn là nét đẹp văn hóa đặc trưng TP.HCM như nhiều năm trước.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ động phối hợp Hội Nhà báo Thành phố tổ chức triển lãm báo Xuân ở nhà văn hóa Sinh viên, khu nhà lưu trú dành cho công nhân.