An ninh - Hình sự

Nghi án mẫu thuẫn gia đình, chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn

Khi thấy cửa hàng đóng cửa, có nhiều dấu hiệu bất thường, người dân phá cửa xông vào thì phát hiện nhân viên nữ của cửa hàng đã tử vong. Ngay sau đó, vụ việc được thông báo đến cơ quan chức năng.

Tối 14/7, Công an quận 3 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người thiệt mạng.

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 14/7 tại cửa hàng Xí nghiệp Dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, phường 9, quận 3)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên. Có một người đàn ông đi vào nói chuyện với người phụ nữ (khoảng 30 tuổi) là nhân viên cửa hàng. Lúc này, 2 người xảy ra mâu thuẫn, sau đó người đàn ông khóa cửa lại và rời đi.

Thấy cửa hàng đóng cửa bất thường, người dân tới phá của thì phát hiện nhận viên nữ đã tử vong trên nền nhà và người đàn ông kia không biết đi đâu. Ngay sau đó, người dân thông báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt ngay sau đó, phong tỏa hiện trường, điều tra, lấy lời khai của người dân.

Theo một phụ nữ bán hàng trước hiện trường vụ án, ngày hôm nay cửa hàng này có 1 nhân viên nữ (khoảng 30 tuổi) trực. Trưa cùng ngày người chồng của nhân viên này đến thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Một lúc sau cửa hàng này đóng cửa đột ngột.

“Tôi và một số người thấy cửa hàng này đóng cửa đầy nghi vấn nên đã trình báo với cơ quan chức năng địa phương. Khi họ phá cửa vào kiểm tra thì thấy nữ nhân viên này đã tử vong, trên cổ có nhiều vết thương như bị siết cổ”, người phụ nữ này nói.

Theo một cán bộ tổ dân phố đang có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng nghi vấn đây là vụ án mạng chồng giết vợ. Ngay sau đó, Công an quận 3 triển khai lực lượng truy tìm tung tích chồng nạn nhân.

Hiện, nghi can đã bị bắt đưa về cơ quan công an để lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.