An ninh - Hình sự

TP. HCM: Mâu thuẫn khi mua cơm, chủ quán cà phê bị đánh dã man

Xảy ra mâu thuẫn trong việc bán cơm cho khách, một chủ quán cà phê đã bị 2 đối tượng hành hung dã man.

PLO đưa tin, ngày 31/5, lãnh đạo công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, đơn vị đang lấy lời khai, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh vụ việc chủ quán cơm trên địa bàn bị 2 đối tượng côn đồ hành hung dã man. Nạn nhân trong vụ án này là anh Đặng Quốc T. (37 tuổi) là chủ quán cà phê Ban Mai (số 7B, phường Trị Đông B).

Cụ thể, vào chiều 29/5, khi anh T. đang ngồi trông quán thì có 2 thanh niên đến mua 2 đĩa cơm, hai người này yêu cầu anh T. mang cơm qua bãi xe đối diện quán. Tại thời điểm quán anh T. lúc đó không có nhân viên làm nên anh T. đã yêu cầu 2 người này ngồi ăn tại chỗ. Sau lời qua tiếng lại, 2 thanh niên này đã lao vào hành hung anh T. không dừng lại ở đó, nhóm người này còn dùng các đồ vật trong quán để tấn công anh T.

Hình ảnh được camera ghi lại sự việc

Theo báo Giao Thông, ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người xung quanh đã can ngăn đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an, 2 thanh niên bỏ đi về phía bãi xe. Vụ việc khiến anh T. bị thương, nhiều bàn ghế, vật dụng trong quán bị đập phá hư hỏng.

Anh T. cho biết, những người này trước đó đã đến mua thuốc lá, uống nước và 2 đĩa cơm nhưng không trả tiền.

“Đây không phải lần đầu. Trước đó, nhóm người này cũng từng đánh, quậy phá quán tôi. Quán nhậu bên cạnh cũng bị nhóm người này kiếm chuyện để đập phá. Quậy phá xong là họ bỏ đi một thời gian rồi quay trở lại tiếp tục gây sự”, anh T. bức xúc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản sự việc, điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (T/h)