An ninh - Hình sự

Tp.HCM: Điều tra vụ người lạ mặt vào nhà nghi bắt cóc bé trai 2 tuổi

Theo trình báo, bé trai 2 tuổi đang chơi trong nhà thì bất ngờ bị một thanh niên vào bế đi nhưng may mắn được bà ngoại phát hiện, giải cứu kịp thời.

Ngày 20/10, Công an phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM cho biết đang trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm làm rõ vụ người dân trình báo có đối tượng lạ xông vào nhà, bế bé trai rồi đánh người. 

Theo trình báo, vào khoảng 14h ngày 19/10, bé trai tên Đ.N.M.K., 2 tuổi ngồi chơi cùng bà ngoại là Nguyễn Trúc M., 46 tuổi trong nhà trên đường số 20, phường Phú Hữu, Tp.Thủ Đức. Thấy bé K. đang ngồi chơi nên bà ngoại xuống nhà dưới lấy nước cho cháu uống.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cửa vẫn khóa bên trong. Ảnh: Bảo vệ pháp luật. 

Vài giây sau, bà M. nghe cháu ngoại hét lớn nên chạy lên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang đang ôm cháu K., bà M. liền lao tới nắm chân cháu K. giật lại. Trong lúc giằng co, đối tượng dùng tay, chân tấn công liên tục khiến bà M. ngã xuống nền.

Rất may lúc này có chị T. đang làm tóc ở kế bên đi ngang qua nên thanh niên kia bỏ bé trai lại rồi lên xe máy tẩu thoát.

Vụ việc khiến người dân khu vực hoảng sợ. Rất may bà M. chỉ bị thương nhẹ. Theo người nhà, thời điểm này cửa nhà khóa trong nhưng đối tượng thò tay vào trong mở chốt, ngoài ra còn có cha và cậu của bé K. ở nhà nhưng 2 người ở trong phòng nên không hay biết.

Công an lấy lời khai của bà M.. Ảnh: Công an Tp.HCM. 

“Đối tượng đánh bà M. đau quá khiến bà choáng không la lên được luôn, giờ bà ấy còn ê ẩm đầu. Cũng may chị T. đi ngang qua nên đối tượng bỏ chạy”, một người dân kể lại. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Han (t/h từ Bảo vệ pháp luật, Công an Tp.HCM)