An ninh - Hình sự

TP.HCM: Điều tra vụ một nhà dân bị bắn vỡ cửa kính

Liên tiếp trong nhiều ngày gia đình ông K. bị các đối tượng bắn đạn bi vào nhà gây vỡ nhiều cửa kính và hư hỏng tài sản.

Chiều 16/6, Công an quận 1, TP.HCM đã xuống hiện trường nhà ông N.K.T (SN 1966) trong hẻm 214, đường Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định ghi nhận hiện trường việc nhà ông T. trong thời gian qua thường xuyên bị các đối tượng bắn đạn bi vào gây vỡ kính, hư hỏng tài sản.

Theo như trình báo của ông T., vào khoảng 17h chiều 7/6, người giúp việc của gia đình nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ tầng 4 của căn nhà nên đã đi lên kiểm tra.

Khi lên đến nơi, người giúp việc phát hiện tấm kính cửa sổ đã bị vỡ nát, các mảnh kính văng tung tóe khắp sàn nhà. Lúc này, người giúp việc vội chạy xuống báo cho ông T..

Cửa sổ bị bắn vỡ 

Đạn bi mà ông T. tìm được trong nhà 

Khi lên kiểm tra, ông T. phát hiện một viên bi sắt nhỏ, nghi là một loại đạn của súng hơi lẫn trong đống mảnh kính. Sau đó, ông T. đã chụp ảnh toàn bộ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc với công an khu vực.

Chưa dừng lại, đến 8h sáng 10/6, nhà ông T. lại tiếp tục bị kẻ lạ mặt bắn vỡ cửa kính. May mắn, mọi người trong nhà ông T. đều không bị gì. Khi kiểm tra, ông T. lại tiếp tục phát hiện thêm 6 viên bi sắt nhỏ giống như viên bi mà ông T. tìm thấy trước đó.

Hoang mang khi bất ngờ bị tấn công, gia đình ông T. đã làm đơn cầu cứu gửi đến Công an quận 1. Khi lực lượng công an đang tiến hành điều tra thì vào 8h sáng 15/6, cửa kính nhà ông T. lại tiếp tục bị bắn vỡ, một viên bi sắt được tìm thấy tại hiện trường nên ông T. đã tiếp tục trình báo cho công an khu vực.

Đến 10h sáng cùng ngày, khi Công an phường Tân Định và quận 1 đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm và lập biên bản vụ việc thì tấm kính che cửa sổ trời trên sân thượng nhà ông T. lại tiếp tục bị thủng 2 lỗ, nghi do bị bắn.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. khẳng định, bản thân làm kinh doanh, nhưng không có mâu thuẫn hay nợ nần tiền bạc gì ai. Chính vì vậy, việc căn nhà liên tục bị tấn công khiến ông T. rất bức xúc, lo ngại và mong lực lượng chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (t/h theo Công an TP.HCM, Dân Trí)