Thể thao

TP HCM chia điểm với Thanh Hóa trong một trận đấu nhạt nhòa

Dù được thi đấu trên sân nhà và tạo ra được vô số cơ hội nguy hiểm nhưng CLB TP HCM vẫn phải chia điểm với Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 13 V. League 2019.

Bước vào trận đấu với đội bóng đang xếp đầu bảng là TP HCM ở vòng đấu 13 V.League 2019, Thanh Hóa chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu, do đó phía TP. HCM đẩy cao đội hình tấn công. Trong trận đấu này, đội chủ nhà TP. HCM triển khai tấn công cực kỳ đa dạng và sắc nét khi kết hợp các pha đánh tuyến hai ở trung lộ với bóng bổng cho hai ngoại binh Vinicius và Ewonde.

Trận đấu giữa CLB TP HCM và Thanh Hóa đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Thanh Hóa dù chơi phòng ngự phản công nhưng cũng có khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý nhất của đội khách trong hiệp một chính là việc tiền đạo Rimario có một cú sút phạt trúng đích nhưng không thắng được Thanh Diệp ở phút 13. Cuối hiệp thi đấu đầu tiên, TP. HCM có ít nhất 2 cơ hội nguy hiểm từ các pha xuống bóng ở trung lộ. Vinicius khởi xướng một pha bật tường trước khi Quang Nam sút chệch cột dọc, và ở phút 45+1 suýt nữa Văn Thành đã ghi bàn với pha đi bóng và cứa lòng chân phải đi sạt cầu môn.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà TP.HCM vẫn là đội chiếm thế chủ động khi liên tiếp tạo ra những tình huống ngon ăn về phía khung thành của Thanh Hóa. Phút 49, Văn Thành từ cánh trái đột phá vào vòng cấm và vượt qua những 3 cầu thủ Thanh Hóa trước khi sút chéo góc đi chệch cột dọc góc xa. Ngay sau tình huống này, đội chủ nhà tiếp tục có tình huống đáng chú ý nữa khi Huỳnh Kesley thoát xuống được cánh phải trước khi thực hiện quả căng vào. Vinicius đã có mặt nhưng cú ngả bàn đèn của anh đi đập đất và không gây nguy hiểm.

Chưa dừng lại ở đó, phút 60, Tùng Quốc có một cú bấm bóng rất hay bên cánh phải cho Minh Trung băng xuống khu cấm địa. Anh căng ngang lại nhưng Vinicius băng vào quá nhanh và không kiểm soát được cú dứt điểm, đưa bóng đi chệch cột dọc.

Các cầu thủ Thanh Hóa hầu như không tạo được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào trong hiệp hai và thường xuyên phải chống đỡ những đường lên bóng cực kỳ nguy hiểm của CLB TP. HCM. Trong những phút còn lại, dù cả hai đội vẫn tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của cả hai bên đều tỏ ra khá vô duyên trong những tình huống quyết định nên trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 17h, CLB Dược Nam Hà Nam Định bất ngờ có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đội bóng được đánh giá mạnh hơn là SHB Đà Nẵng do công của Văn Trường và ngoại binh Victor Nirennold. bàn thắng duy nhất mà SHB Đà Nẵng có được do công của Đỗ Merlo.