Sự kiện

TP.HCM: Cháy dữ dội trong đêm gần làng trẻ SOS, người dân ôm của bỏ chạy

Nhiều người dân nhanh chóng ôm tài sản bỏ chạy khi thấy ngọn lửa bùng phát tại lán trại cuối hẻm 761 Tân Sơn (sát vách làng trẻ SOS Gò Vấp, quận Tân Bình, TP.HCM).

Hiện trường vụ cháy tại khu đất trống. (Ảnh: Báo Tin tức)

Theo Zing.vn, lúc 21h30 ngày 8/11, một lán trại nhỏ trong khu đất trống cuối hẻm 761 Tân Sơn (sát vách làng trẻ SOS Gò Vấp, quận Tân Bình) bất ngờ phát hỏa. Khoảng 3 phút sau, ngọn lửa lan rộng trên toàn bộ khu đất có nhiều rác, ván gỗ…

Phát hiện, người dân đã dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ dập lửa nhưng bất thành. Hỏa hoạn bùng phát nhanh, bắt lên đường dây điện khiến cả khu phố mất điện. Nhiều người dân nhanh chóng ôm tài sản chạy ra ngoài.

"Có đường ống nước trong nhà nhưng tôi không thể kéo ra dập lửa vì mất điện. Tôi và mọi người sợ cháy lan vội ôm tài sản chạy ra khỏi nhà", anh Tuấn Anh (28 tuổi), ngụ tại khu vực kể.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC quận Gò Vấp điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận hiện trường dập lửa. Đến 23h, ngọn lửa được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo báo Tin tức, tại hiện trường, lửa đã thiêu rụi một căn nhà tạm bợ và làm ảnh hưởng một số nhà dân lân cận. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người dân bất cẩn trong lúc đốt rác tại bãi đất trống đã để lửa cháy lan.

Phong Linh (tổng hợp)