Dân sinh

TP.HCM: Bơi qua sông bắt cá, một thanh niên gặp nạn

Trong lúc bơi qua sông đi bắt cá, một nam thanh niên bất ngờ bị đuối nước và mất tích. Thi thể nạn nhân sau đó đã được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, chiều 4/8, hai thanh niên đi bắt cá tại rạch cầu Tư Dinh, đường Lê Văn Lương (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM). Trong lúc bơi qua sông, bất ngờ 1 thanh niên bị đuối nước, chìm và mất tích sau đó.

Phát hiện sự việc, người còn lại nhanh chóng bơi vào bờ, gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07), Công an TP.HCM nhanh chóng điều 2 xe cứu nạn cùng 16 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa thi thể nạn nhân vào bờ.

Thi thể nạn nhân sau đó được tìm thấy và đưa vào bờ. Danh tính người bị nạn được xác định là anh N.T.Q.A, sinh năm 2005, tạm trú tại phường Tân Hưng, quận 7.

Theo phòng PC07, trong thời gian dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay, việc tiếp xúc với người bị nạn cũng là một vấn đề hết sức khó khăn, nguy cơ lây nhiễm Covid-19 là rất cao đối với cứu nạn cứu hộ.

Đơn vị đã tiếp cận đưa được thi thể nạn nhân lên bờ với các phương tiện chuyên dụng để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19,

Hiện, đơn vị phối hợp bàn giao nạn nhân cho địa phương phối hợp với gia đình xử lý.