An ninh - Hình sự

Tp.HCM: Bắt giữ nghi phạm trộm xe máy cùng hàng hóa của nam shipper

Công an quận Bình Thạnh, Tp.HCM vừa bắt giữ nghi phạm trộm xe máy cùng hàng hóa trị giá 20 triệu của nam shipper khi đang đi giao hàng.

Ngày 13/7, Công an quận Bình Thạnh vừa bắt giữ nghi phạm tên Nguyễn Hoàng Sơn, 34 tuổi, ngụ đường Nguyễn Duy, phường 3, quận Bình Thạnh để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao về vụ việc một shipper đi giao hàng cho khách tại hẻm số 113 đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh thì bị mất trộm xe gắn máy.

Trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip thể hiện nam shipper bị mất trộm xe cùng thùng hàng giao cho khách và kêu gọi quyên góp cho nam tài xế này.

Hình ảnh nam shipper đuổi theo nghi phạm được camera ghi lại.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường 22, quận Bình Thạnh đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự quận Bình Thạnh vào cuộc điều tra.

Qua nắm tình hình trên địa bàn, công an đã mời bạn gái của đối tượng nghi vấn là chị T.T.T, SN 1993, quê quán An Giang lên làm việc. Người phụ nữ này khai nhận, chiều ngày 11/7 thấy Sơn mang về một giỏ hàng bên trong có nhiều gói hàng của Shopee.

Các gói hàng mà Sơn mang về nhà có mã code trùng với mã code các gói hàng anh Duy đã bị cướp mất. Công an Phường 22 đã lập biên bản thu giữ các gói hàng.

Đến chiều 12/7, phát hiện Sơn cùng người yêu đang ở khách sạn trên đường Phan Đăng Lưu, quận Phú Nhuận, Công an phường 22 phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự quận Bình Thạnh và Công an phường 7, quận Phú Nhuận kiểm tra hành chính, mời Sơn về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh, Sơn khai nhận chính là người gây ra vụ trộm.

Nguyễn Hoàng Sơn bị bắt giữ tại trụ sở công an.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Lê Văn Quang, Chủ tịch UBND phường 22, quận Bình Thạnh cho biết, sẽ có đề xuất thưởng nóng cho lực lượng công an vì đã khẩn trương, quyết liệt điều tra, xác minh chưa đầy 24 giờ đã bắt được đối tượng trộm.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ để xử lý đối tượng.

Hồ Duy