Sự kiện

TP.HCM: Điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 6 người trong một gia đình tử vong

Sau khi đám cháy được dập tắt, kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể của 6 nạn nhân, bao gồm 4 người lớn và 2 trẻ em.

Ngày 30/3, lực lượng chức năng TP.Thủ Đức, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Cát Lái, TP.Thủ Đức, khiến 6 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h sáng cùng ngày, người dân sống trên đường Nguyễn Thị Định phát hiện lửa bùng phát từ căn nhà của gia đình ông T. (khoảng 50 tuổi). Mọi người đã hô hoán nhau tìm cách dập lửa và báo lực lượng chữa cháy.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Nhận thông tin, cảnh sát PCCC TP.Thủ Đức điều xe nước và các cán bộ chiến sĩ tiếp cận hiện trường, ngọn lửa được dập tắt ngay sau đó. Tuy nhiên, khi cảnh sát vào kiểm tra hiện trường thì phát hiện có 6 người thiệt mạng bên trong gồm 4 người lớn và 2 trẻ em.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra cháy là loại nhà cấp 4 nằm ngay gần cầu Mỹ Thuỷ. Được biết sống trong căn nhà trên của vợ chồng ông T., bà L. (ngoài 50 tuổi) còn có 2 người con ruột của ông T.(1 trai, 1 gái), người con dâu, 1 cháu nội mới sinh được vài tháng, 1 cháu ngoại gái khoảng 5 tuổi.

Hoả hoạn xảy ra vào ban đêm nên các nạn nhân không kịp thoát ra bên ngoài.

Theo người dân, thời điểm xảy ra vụ cháy ông T.ngủ bên ngoài căn nhà nên may mắn thoát nạn. Khi phát hiện hoả hoạn ông T. tìm cách cứu người trong gia đình nên bị thương và được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc.

Người Đưa Tin pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật.