Ngôi sao

Top sao mặc xấu tuần qua: Váy áo thiếu tinh tế khiến Huyền My, Đoan Trang... mất điểm

Tuần qua Đông Nhi, Huyền My, Đoan Trang và một số sao lọt vào top sao mặc xấu do cách chọn sai trang phục và cách ăn mặc mất điểm.

Trên sân khấu đêm nhạc hôm 27/6, Đoan Trang trông lôi thôi khi diện chân váy maxi nhiều lớp kết hợp bốt đen nặng nề.

Thiết kế cổ cao, tay phồng, nhấn nhá lông vũ khiến hình ảnh của diễn viên Vân Trang trở nên ngột ngạt, rườm rà.

Những vết nhăn và nếp gấp phủ kín trang phục chính là yếu tố làm giảm sức hút của Á hậu Huyền My.

Tương tự, MC Phương Mai cũng bị chê về bộ đầm nhàu nhĩ, tạo cảm giác thiếu chỉn chu.

Đông Nhi lọt vào top sao mặc xấu do chiếc áo họa tiết pop art không hề ăn nhập với chân váy xòe rộng điệu đà.

Tham dự buổi khai trương một cửa hàng thời trang, người mẫu Quỳnh Nguyễn không chỉ diện váy như đồ ngủ mà còn mix kèm quần trắng tạo thành tổng thể "khó hiểu".

Những thiết kế đầm cúp ngực xẻ sâu và khoét cao từ lâu vẫn được xem là thứ "vũ khí" có thể giúp phái đẹp khoe được ba vòng nóng bỏng của cơ thể. Tuy nhiên, trường hợp này lại không đúng với Cindy Thái Tài. Khoác lên mình mẫu váy hồng cánh sen chói lọi với chất liệu vải nhăn nhúm, Cindy Thái Tài được ví như Barbie tuổi trung niên.

Luôn được đánh giá cao với gout thời trang thanh lịch, gợi cảm trên phim nhưng ngoài đời, Park Min Young lại thường xuyên bị "dìm" bởi cách lựa chọn trang phục có phần giấu dáng. Tuần qua, khi xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên "Thư kí Kim sao thế?" tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng vì diện mạo xuề xòa. Diện mẫu váy khá dài, lại mang dáng suông không có chi tiết chiết eo thế nên chiều cao hay đường cong bốc lửa thường thấy của Park Min Young đều "lặn mất tăm".

Dung (t/h)