Giải trí

Top sao mặc xấu tuần qua: Mỹ Tâm lộ vòng 2 ngấn mỡ, Jeong Yeon khiến người hâm mộ thất vọng vì gout thời trang thảm họa

Tuần qua, Mỹ Tâm, ca sĩ Thanh Hà, Cardi B... làm người hâm mộ thất vọng khi khoác lên mình những bộ váy thảm họa.

 
Trái ngược với khí chất của một tiểu thư đài các toát ra từ thần thái đến layout makeup - làm tóc hoàn hảo, Jeong Yeon vẫn khiến người hâm mộ thất vọng vì gout thời trang thảm họa. Mẫu váy ren xuyên thấu vốn chẳng hề đẹp mắt, lại có điểm nhấn khó cảm là 2 lỗ khoét to tổ chảng ở phần eo khiến cho đường cong của cô nàng "lặn mất tăm".
 
Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang, Chà Mi khiến người xem khó hiểu với bộ áo dài cách tân rối rắm từ kiểu dáng đến chất liệu.
 
Không hiểu Mỹ Tâm đắc tội gì với stylist mà từ make-up đến trang điểm đều sai quá sai trong lần dự sự kiện mới đây. Chiếc đầm đỏ ôm sát vô tình "tố cáo" vòng hai kém thon và bắp tay to của "họa mi tóc nâu".
 
Người mẫu Trương Thanh Long tự "dìm hàng" chiều cao khi lựa chọn set đồ lùng bùng "nuốt chửng" vóc dáng.
 
Ca sĩ Thanh Hà lọt top sao mặc xấu vì chiếc chân váy chất liệu xuyên thấu lộ nội y nhức mắt.
 
Dù toát lên thần thái kiêu sa, sang chảnh trong sự kiện nhưng bấy nhiêu đó cũng không thể cứu vãn được bộ váy chất liệu voan này của Quỳnh Châu. Nhiều người còn cho rằng thiết kế cô mặc hệt như chiếc "bông tắm".
 
Bộ váy bó chịt, phối họa tiết và màu sắc "lạ mắt" của Cardi B trong event mới đây khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh nhạy cảm nếu chỉ nhìn lướt qua.
 
Nàng thơ Elle Fanning bất ngờ mất điểm vì bộ cánh màu hồng sến súa, khó hiểu. Cô còn bị ví như gói quà di động.
Chọn cho mình mẫu váy hồng xuyên thấu kết hợp với lớp ren tinh tế bên trong, Han Sara lại không được đánh giá cao dù thiết kế mà cô khoác lên mình rất đẹp. Nguyên nhân là bởi chi tiết bồng vai, hơi ôm ở eo khiến cho vóc dáng của cô nàng trở nên mất cân đối, phần trên to dưới nhỏ.
 
 
Trang Dung (t/h)