Giải trí

Top sao mặc xấu tuần qua: Goo Hye Sun "muối mặt" vì chọn sai váy áo, Giáng My “cưa sừng làm nghé” bất thành

Cùng chọn trang phục nổi bật nhưng mix sai quá sai khiến Giáng My, Tú Anh, Ngọc Trinh... lọt top sao mặc xấu tuần qua.

Trang phục đính kết cầu kỳ của Mỹ Nhân và Mỹ Duyên lại bị ví như cuộn giấy bạc dùng dở.

Đụng hàng với Ninh Dương Lan Ngọc bộ vest chất liệu xuyên thấu nhưng Thu Trang lại lọt top sao mặc xấu vì thiếu tinh tế trong việc chọn nội y khác màu.

 

Ham mặc đầm trễ nải, Ngọc Trinh để lộ miếng dán ngực kém duyên trước ống kính.

Trong chung kết Gương mặt điện ảnh 2019, Trang Nhung diện trang phục bó sát để lộ vòng hai kém thon gọn.

Chiếc đầm xòe của Tú Anh đã quá nổi bật, song cô lại lựa chọn đôi giày buộc nơ màu đen to bản khiến tổng thể kém hài hòa.

Bộ jumpsuit đỏ chót của diễn viên Diệu Hương bỗng trở nên vô duyên vì chi tiết vạt dài trước ngực.

Cũng chọn trang phục tông màu nổi bần bật với thiết kế ôm sát, Giáng My khai thác được vóc dáng đồng hồ cát nhưng lại mất điểm vì đôi giày cao gót cục mịch. Xem ra pha "cưa sừng làm nghé" của cô lại một lần nữa bất thành.

Sau ly hôn, Huyền Lizzie từ giã mái tóc dài thướt tha để trở thành bà mẹ cá tính với kiểu tóc pixie cá tính. Tuy nhiên, khi kết hợp với bộ váy "bánh bèo" này, có lẽ như quả đầu chẳng mấy phù hợp. Không những vậy, chất liệu ren khá lỗi mốt của bộ cánh cũng phần nào "dìm" hàng phong cách thời trang của bà mẹ một con đáng kể.

Goo Hye Sun tuần qua cũng phải "muối mặt" vì chọn sai váy áo lên thảm đỏ. Thiết kế đầm suông rộng không điểm nhấn lại còn hoa hòe sến rện khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang diện "áo chống nắng" đến dự sự kiện.

Dù thần thái, nhan sắc và vóc dáng đạt đến trình đỉnh cao nhưng bộ váy Krystal mặc trong tuần qua lại bị đánh giá là khá sến, không thích hợp với cô nàng sành điệu như cô. Không những vậy, phần tay và vai áo còn khá phồng, khiến cho diện mạo của mỹ nhân Hàn trở nên "đô con" bất ngờ.