Giải trí

Top sao mặc xấu tuần qua: "Đắc Kỷ đẹp nhất màn ảnh" để lộ nhũ hoa kém duyên

Dù diện trang phục có sexy đến đâu, chỉ vì một lỗi nhỏ đáng tiếc mà các mỹ nhân đành ngậm ngùi rơi vào bảng xếp hạng sao xấu tuần qua.

Màn "lên đồ" thảm họa của Miss Earth Thailand 2019. Mẫu váy dạ hội cắt xẻ táo bạo mang đến cho người đẹp vẻ ngoài vừa ngọt ngào lại chẳng kém phần nóng bỏng. Tuy nhiên, cách kết hợp với nội y không thích hợp đã làm cô nàng để lộ khoảnh khắc kém duyên ngay trên sân khấu.

Hari Won tuần qua dù ăn diện đầy kiêu sa và gợi cảm vẫn bị mặc lỗi để lộ nội y rõ mồn một dưới lớp váy mỏng manh. Sở hữu vóc dáng đẹp mướt mắt và làn da trắng mịn màng, song bà xã Trấn Thành lại mất điểm vì lỗi thời trang đáng tiếc này.

Là cô nàng sở hữu phong cách thời trang sang chảnh và sành điệu, nhiều người không ngờ có lúc người yêu của em chồng Hà Tăng lại chọn diện một bộ cánh có phần khá lỗi thời này xuất hiện tại sự kiện. 

Ôn Bích Hà tuổi tuổi U50 vẫn tự tin diện đồ xuyên thấu và váy hai dây. Tuy nhiên, người đẹp được mệnh danh "Đắc Kỷ đẹp nhất màn ảnh" lại không may khi để lộ nhũ hoa kém duyên trong bộ cánh mỏng manh này.

Khoác lên mình bộ cánh đậm chất công chúa đến sự kiện, nhưng cô bé Kiko 16 tuổi vẫn bị cư dân mạng chỉ trích vì lối ăn mặc quá phóng khoáng. Chính vì chi tiết cúp ngực gợi cảm cộng thêm việc makeup đậm chất đã khiến cô lọt vào top sao xấu tuần qua.

T.D (t/h)