Thể thao

Top những HLV lương cao nhất Premier League

Pep Guardiola là HLV nhận lương cao nhất Premier League, còn HLV Rangnick chỉ xếp thứ 6.

HLV Mikel Arteta gần như đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal và nhận mức lương 8,3 triệu bảng/năm. Đó là mức lương khá cao với HLV của Arsenal nhưng nếu so với mặt bằng chung ở Premier League, nó vẫn khá khiêm tốn.

Cụ thể, mức lương mới của Arteta chỉ bằng một nửa so với người đứng đầu là Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhận mức lương 19 triệu bảng mỗi năm ở Man City.

Đứng thứ hai trong danh sách này là HLV Jurgen Klopp, người nhận 16 triệu bảng/năm. Thấp hơn là một chút HLV Conte. Để mời được chiến lược gia người Italia, Tottenham đã trả cho ông mức lương 15 triệu bảng/năm.

HLV Brendan Rodgers của Leicester City cũng nằm trong nhóm đầu khi nhận mức lương 10 triệu bảng/năm. Đây là mức lương rất hiếm ở những CLB tầm trung như Leicester.

Trong khi đó, MU hiện tại chỉ trả lương 8 triệu bảng/năm cho HLV Rangnick. Đây là mức lương tương đương với HLV Solskjaer. Dù vậy, nó vẫn còn rất thấp so với các HLV nằm ở nhóm đầu. HLV người Đức chỉ xếp thứ 6 trong danh sách.

Tuy nhiên, HLV Rangnick vẫn còn có thu nhập tốt hơn Thomas Tuchel, người nhận lương 7 triệu bảng/năm, xếp thứ 8 trong danh sách.

HLV nhận lương thấp nhất ở Premier League là Thomas Frank của Brentford và Dean Smith của Norwich City khi cùng nhận được 1,5 triệu bảng/năm.