Giải trí

Top mỹ nhân măc đẹp nhất tuần: Những màn "đối đầu" đầy mãn nhãn của Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy

Tú Anh, Nhã Phương, Thanh Hằng, Tiểu Vy… hóa thân thành những quý cô quyền quý và sang chảnh trong những bộ cánh lộng lẫy, mỹ nhân Việt tuần qua đã mang đến những màn "đối đầu" đầy mãn nhãn tại thảm đỏ các sự kiện.

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà rất ít khi làm người khác thất vọng hay hoài nghi về gu thời trang của mình. Xuất hiện trong chiếc váy sequin màu vàng lấp lánh với thiết kế bất đối xứng, đường cong mỹ miều đặc biệt là vòng eo con kiến huyền thoại của cô đã được phô diễn tuyệt đối.

Huyền My cũng xứng đáng lọt vào top những mỹ nhân mặc đẹp tuần qua với chiếc váy mang đậm phong cách của NTK Lê Thanh Hòa. Đơn giản nhưng vô cùng nổi bật, đơn sắc nhưng không hề nhàm chán là những gì miêu tả về thiết kế này.

Ngày càng thăng hạng sắc vóc sau khi hạ sinh quý tử, Tú Anh chính là minh chứng cho câu nói "gái một con trông mòn con mắt". Sải bước tại bất kì thảm đỏ nào, nàng Á hậu cũng "đốn tim" người nhìn bằng vẻ đẹp ngọt ngào cùng vẻ ngoài hết sức lộng lẫy. Sở hữu đôi chân thon dài nuột nà, bà mẹ một con ưu tiên diện những thiết kế váy ngắn để phô diễn lợi thế ấy. Khoác lên mình chiếc đầm trắng với phần tà cầu kì và kiểu dáng lệch vai, Tú Anh như hóa thân thành nữ thành lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Giữ vững phong độ thời trang, lần xuất hiện lộng lẫy mới đây trong mẫu đầm dạ hội vàng ánh kim của Nhã Phương tiếp tục giúp cô có mặt trong bảng phong thần sao đẹp của tuần. Thiết kế váy dài với phần cầu vai xoè "quyền lực", đi kèm là chiếc vương miện cách điệu trên mái tóc đã hoàn thiện cho bà xã Trường Giang vẻ ngoài tựa nữ thần Hy Lạp. Chính sắc vóc thanh tao của cô đã khiến không ít người phải trầm trồ.

Sau sinh con, bà xã Tuấn Hưng vẫn đẹp rạng ngời khiến bất kì bà mẹ trẻ nào cũng phải ghen tị. Sở hữu làn da trắng mịn màng cùng sắc vóc chuẩn chỉnh, Thu Hương dễ dàng cân được thiết kế váy dạ hội ôm sát đầy thách thức này.  Thiết kế đầm dạ hội hai dây cổ đổ mang tông đỏ rực rỡ giúp cho mẹ 3 con phô diễn được vẻ đẹp gợi cảm cùng đường cong đáng ngưỡng mộ của mình.

Vẫn là một cái tên chưa bao giờ ngừng hot trong bảng xếp hạng sao đẹp hàng tuần, Thanh Hằng luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Tuần qua, mỹ nhân Minh Hằng hóa cô nàng kiêu kỳ và trẻ trung trong bộ váy trắng tay bồng đính kim sa lấp lánh. Phụ kiện mang tông trắng đồng điệu từ chiếc cài tóc đến túi xách và cả đôi giày đã giúp cho nữ siêu mẫu sở hữu outfit vô cùng đẹp mắt.

Diện váy dạ hội đuôi cá lộng lẫy với phần đuôi váy đính tà voan xòe bồng, Tiểu Vy tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng công chúng với hình ảnh nàng công chúa xinh đẹp và duyên dáng. Set đồ lụa mong manh, được may thêu tinh xảo của NTK Trần Hùng cũng đã giúp Angela Phương Trinh chiếm giữ cho mình một vị trí trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần qua.

Không chọn váy áo cầu kì, Đỗ Mỹ Linh dù chỉ khoác lên mình chiếc áo dài trắng truyền thống và làm tóc đơn giản cũng đủ lôi cuốn mọi ánh nhìn. Bởi từng đường kim mũi chỉ và chi tiết đính kết tinh xảo trên chiếc áo dài này đã mang đến cho nàng Hậu một vẻ ngoài vừa dịu dàng nhưng chẳng kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Khác hẳn hình ảnh giản dị trên phim, Nhật Kim Anh trong chiếc đầm sequins lấp lánh có thiết kế xẻ cao khoe chân thon.