Gia đình

Top lời chúc Giáng sinh tình cảm, hay nhất khiến bạn trai "đổ rầm"

Top lời chúc Giáng sinh tình cảm, hay nhất mà các bạn gái nhất định phải "bỏ túi" để khiến người mình yêu thương "đổ rầm rầm".

Top lời chúc Giáng sinh tình cảm, hay nhất khiến bạn trai "đổ rầm" bởi không chỉ có bạn gái cần được quan tâm, chăm sóc mà những chàng trai cũng rất cần cử chỉ quan tâm từ người yêu của mình. Vì vậy, các nàng hãy dành tặng bạn trai những lời chúc Giáng sinh ấm áp yêu thương nhất để tình cảm thêm bền chặt.

Em thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Mùa Giáng Sinh, em thường chúc tất cả bằng câu: “Noel an lành nhé”. Em nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng anh, em mong anh sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà em đã dành cho anh.

Nếu ông già Noel có thật như truyền thuyết vẫn nói và những nguyện cầu đêm Giáng sinh đều thành hiện thực thì ước gì em được là hơi ấm bao quanh anh giữa mùa đông lạnh giá, là luồng khí mát ôm lấy anh giữa mùa hè rực nắng, là làn gió nhẹ vờn tóc anh giữa mùa thu dịu dàng, là cơn mưa bụi khẽ hôn lên má anh mỗi khi xuân về… Bởi điều em mong muốn nhất là anh được hạnh phúc, bình yên.

Top lời chúc Giáng sinh tình cảm, hay nhất khiến bạn trai "đổ rầm",

Gấu yêu! Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này. Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

Lại có một mùa đông ở đây, với những lời hứa của anh để lại trong em kỷ niệm mùa đông. Em luôn là hơi ấm sưởi ấm lòng anh. Mãi yêu em anh nhé.

Anh à! Mình bắt đầu yêu nhau cũng sắp được 3 năm rồi đúng không anh. Đây là mùa đông đầu tiên mình bên nhau, em chúc tình yêu của em luôn hạnh phúc và mãi yêu em. Giáng sinh vui vẻ anh nhé! Mãi yêu anh!

Giáng sinh 2018, đúng tròn 3 năm mình yêu nhau. Em có một mong ước muốn gửi tới ông già Noel. Đó là: Con không muốn là người yêu của anh ấy, con muốn trở thành vợ và mẹ của các con anh ấy. Hãy thực hiện điều ước này của con nhé. Anh nghĩ ông già Noel có thực hiện được điều ước này của em hay không?

Gửi thương nhớ tới anh! Giáng sinh đầu tiên chúng mình ở Hà Nội. Cùng giờ này năm ngoái, đêm Noel lãng mạn ở Nà Hỳ, Điện Biên. Em và anh, trăng, gió và sao, trên quả đồi thênh thang miền sơn cước. Noel trước, noel này và mãi mãi về sau, em mong có anh trên bước đường đời, cùng em thắp nến cho những đêm Giáng sinh ấm áp. Yêu anh và ngày càng yêu anh.

Lời chúc Giáng sinh dành cho các bạn gái để "cưa đổ crush" của mình.

Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông? Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc? Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ? Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu? Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách? Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành? Bao nhiêu lời nói dối mới làm em hiểu anh? Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ? Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải? Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau? Bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy 1 lời yêu chân thành. Và bao nhiêu tiền để thực hiện tất cả các việc trên? Giáng sinh vui vẻ anh yêu nhé.

Anh yêu, Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là tình yêu của em. Chúc cho tình mình mãi thắm đượm nhé anh.

Chúc cho các cặp tình nhân có một mùa Giáng sinh ấm áp bên nhau.

>>>Xem thêm: Lời chúc Giáng sinh 2018 cực "độc", ý nghĩa và hay nhất

Phong Linh (tổng hợp)