Truyền thông

Tốp 5 dòng cún được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay nước ta có rất nhiều giống chó đẹp , độc và lạ. Tuy nhiên có 1 số dòng cún đặc biệt được ưa chuộng và được mọi người tìm mua.

Pomerian : Hay còn được gọi là phốc sóc,  dòng cún này lông dài và bông. Pomerian có hình dáng nhỏ nhắn , xinh xắn, nhiều màu sắc đa dạng nên rất được các bạn nữ và các em nhỏ yêu thích.

Golden : Đây là dòng cún tuy có kích thước lớn, nhưng cực kì thân thiện và hoà đồng với con người cũng như các động vật khác. Chúng có bộ lông dài màu vàng óng , vàng đậm hay bạch kim.

Pug : Những chú Pug có khuôn mặt khá hài hước. Là giống chó mõm tịt, mắt lồi cùng với cái mặt nhăn và xệ. Chúng có kích thước trung bình , bộ lông màu vàng hoặc vàng ngả xám và đen. Pug rất dễ chăm sóc vì bộ lông ngắn và sát người, còn khẩu phần ăn của chúng thì đơn giản không kén chọn.

Corgi : Được mệnh danh là dòng cún quý tộc và được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng có đôi tai vểnh ,to cùng với chiếc mõm dài và đôi mắt biểu cảm. Kích thước của Corgi cũng ngang với Pug nhưng có bộ lông dài  và mượt. Corgi có 2 màu là vàng trắng và màu tri. Tuy nhiên các bé Corgi màu vàng trắng thường có giá thành cao hơn các bé có màu tri.

Shiba inu : Chú chó có khuôn mặt hạnh phúc. Cùng với Akita đây là giống chó của Nhật Bản, tuy nhiên Shiba rất được người Việt Nam ưa chuộng mặc dù có giá thành khá cao, bởi kích thước của chúng nhỏ bé đáng yêu và trên mặt lúc nào cũng nở nụ cười thân thiện , hạnh phúc.

Trên đây là 5 dòng cún được yêu thích nhất được lấy từ website hàng đầu về mua bán thú cưng Sieupet.com. Ngoài 5 giống chó trên, Siêu Pet hiện tại có rất nhiều giống chó mèo khác nhau.

Nếu bạn yêu thích hoặc muốn tư vấn về dòng cún nào hãy liên hệ với Siêu Pet qua Hotline 0973.303.708.

Thu Hà