Giải trí

Top 3 Vietnam Idol 2023 hội ngộ, hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ

Sự xuất hiện của Top 3 Vietnam Idol 2023 trong một sự kiện đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngày 15/11, Top 3 Vietnam Idol 2023 gồm: Hà An Huy, Lâm Phúc, Hà Minh sẽ cùng tham gia sự kiện ở 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3. Bộ 3 đẹp từ giọng hát đến visual này sẽ cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và mang đến những màn trình diễn vô cùng cảm xúc. 

Hà An Huy là Quán quân Vietnam Idol 2023.

Chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc thế hệ mới - Vietnam Idol 2023 vừa qua đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Hà An Huy. Hà An Huy được xướng tên cho vị trí quán quân với số lượng phiếu bầu hơn 43%. Như vậy, Hà An Huy một lần nữa lên ngôi quán quân sau chương trình Big Song Big Deal năm ngoái.

Hai giải Á quân thuộc về thí sinh Lâm Phúc và Hà Minh. Khán giả vô cùng hài lòng với kết quả này. Sau đăng quang, tên tuổi của Top 3 Vietnam Idol 2023 được đông đảo khán giả biết đến và cực "đắt" show.

Chặng đường Vietnam Idol khép lại, nhưng đồng thời cũng sẽ chính thức mở ra một chặng đường mới dành cho các thí sinh. Mỗi thí sinh trong chương trình chính là một màu sắc âm nhạc vô cùng đặc biệt, góp phần tô điểm thêm sự sặc sỡ cho nền âm nhạc Việt Nam trong tương lai.

Sau cuộc thi, quán quân Hà An Huy liên tục nhận được những lời mời tham gia biểu diễn, góp mặt trong các chương trình âm nhạc. Chàng ca sĩ trẻ chứng minh được thực lực của mình, không phụ tình cảm của khán giả.

Được biết, trong thời gian tới, Hà An Huy sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đồng thời liên tục biến hoá trong hình ảnh để xứng đáng là một idol thế hệ mới. Trong khi đó, hai á quân là Lâm Phúc và Hà Minh cũng có những định hướng riêng, hứa hẹn những điều vô cùng đặc biệt đáng để chờ đợi.

T.Lâm (t/h)