Gia đình

Top 10 câu chúc Tết Canh Tý 2020 ngắn gọn nhưng lại cực chất không thể bỏ lỡ

Năm hết Tết đến, người ta thường dành cho những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến gia đình, người thân, bạn bè. Dưới đây là 10 câu chúc Tết Canh Tý 2020 ngắn gọn nhưng lại cực chất không thể bỏ lỡ.

Báo điện tử Người Đưa Tin giới thiệu đến bạn top 10 câu chúc Tết Canh Tý 2020 ngắn gọn nhưng lại cực chất không thể bỏ lỡ.

1. Năm mới chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin. 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng. 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung.

2. Tết dương vừa tới – Ra ngõ đón xuân – Chúc bạn xa gần – Một năm mạnh khỏe – Chúc cho con trẻ – Học hành chăm ngoan – Tài lẻ tuôn tràn – Phúc, tài dư dả.

3. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

4. Mùa xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh phúc, May mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ.

5. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

6. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

7. Ra đi gặp được bạn hiền. Quay về gặp được người thương yêu mình. Sang xuân sự nghiệp hanh thông. Tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây.

8. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

9. Nghe vẻ nghe ve, nghe vè chúc Tết – 30 mùng Một, năm mới cận kề – Bao nỗi bộn bề qua năm là hết – Chờ ăn bánh Tết bao đỏ liền tay – Tài lộc vận may không mong cũng đến – Tình duyên cặp bến hạnh phúc đáo gia – Chúc khắp mọi nhà quanh năm no đủ – Tiền vô đầy tủ, sự nghiệp vinh quang – Vui vẻ họ hàng người người phấn khởi – Học hành tấn tới khởi sự thành công.

10. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

Phong Linh (st)