Dân sinh

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người chết, 10 người bị thương

Rạng sáng 1/3 một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra ở Phú Yên, khiến 1 người tử vong và 10 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu trên Vietnamnet, vào khoảng 5h10 ngày 1/3 xe khách 77B-023.01 do tài xế Nguyễn Văn C. (48 tuổi, ngụ xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) điều khiển chạy hướng Nam - Bắc.

Khi đến đèo Nại thuộc thôn Trung Trinh, xã Xuân Phương, xe khách này đã tông vào đuôi xe đầu kéo BKS 78C-05130 do tài xế Nguyễn Thế Biểu (35 tuổi, ngụ phường Hòa Vinh, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) điều khiển chạy cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn giao thông làm tài xế xe khách Nguyễn Văn C. chết tại chỗ, thi thể mắc kẹt trong cabin. Ngoài ra, 10 hành khách trên xe khách bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Sông Cầu.

Thông tin trên TTXVN, ông Phan Trần Vạn Huy, Chủ tịch UBND thị xã Sông Cầu cho biết, ngay sau khi nhận tin báo về tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân. Những người bị thương được cấp cứu kịp thời nên sức khỏe đã ổn định. Giao thông đã được điều tiết, các phương tiện được phân luồng đảm bảo không gây ách tắc.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trúc Chi (t/h)