Sự kiện

Tông đuôi xe container, người đàn ông lại tử vong dưới bánh xe tải

Sau cú va chạm với xe container, người đàn ông ngã xuống đường thì bị một xe tải khác chạy tới không kịp xử lý cán qua cơ thể dẫn đến tử vong.


Tối ngày 20/2, trên địa bàn quận 12, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, gần 20h cùng ngày, một người đàn ông điều khiển xe mô tô mang BKS 86A1 - 002.xx, chạy trên Quốc lộ 1A (hướng từ quận Bình Tân về quận 12).

Khi cách khu vực cầu vượt Quang Trung khoảng 200m (phường Đông Hưng Thuận, quận 12), xe máy bất ngờ tông vào đuôi một phương tiện container BKS 51C-257.xx đang dừng đỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Cú tông mạnh khiến ngưòi đàn ông đi mô tô văng sang làn đường bên cạnh. Cùng lúc, xe tải mang BKS 51C-726.xx chạy cùng chiều phía sau đi tới không kịp xử lý nên đã cán qua người đàn ông và khiến người này tử vong tại chỗ.

Người đàn ông tử vong sau cú va chạm.

Tại hiện trường, xe mô tô của nạn nhân văng xa gần 20m. Thi thể nạn nhân xấu số nằm dưới bánh xe tải. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tài xế xe tải cũng đã rời khỏi hiện trường.

Công an đang điều tra vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 12 cùng các chiến sĩ CSGT của đội CSGT An Sương nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ việc khiến cho giao thông qua khu vực ùn tắc kéo dài gần 2 giờ đồng hồ. Các phương tiện nối đuôi nhau di chuyển hết sức khó khăn.