Sự kiện

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam có Chủ tịch mới

Ông Lê Hoàng Minh - Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.

Ngày 15/8, Bộ GTVT tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT điều động, bổ nhiệm một số chức danh.

Cụ thể, ông Phạm Việt Dũng - Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam được bổ nhiệm giữ chức Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể.

Ông Lê Hoàng Minh - Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông được điều động, bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.

Ông Vũ Tuấn Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông được giao phụ trách Vụ Kết cấu hạ tầng giao thông. Các quyết định trên có hiệu lực từ ngày 15/8/2023.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng trao các Quyết định điều động, bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ.

Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng chúc mừng 3 cán bộ đã được Ban cán sự, lãnh đạo Bộ tín nhiệm, tin tưởng giao trọng trách mới.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng đánh giá cao sự nỗ lực của cá nhân các cán bộ đối với đơn vị nơi các đồng chí đã kinh qua, ghi nhận những đóng góp này vào sự phát triển chung của Bộ GTVT, của Ngành GTVT.

“Các đồng chí được điều động luân chuyển bổ nhiệm ngày hôm nay đều đã từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị, từ công tác chuyên môn, công tác Đảng và năng lực lãnh đạo đều xuất sắc và dày dạn kinh nghiệm. Tôi tin rằng các đồng chí sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tập thể Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ giao”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Tại Hội nghị, thay mặt các đồng chí được điều động, luân chuyển, bổ nhiệm, Tân Chủ tịch HĐTV VATM Lê Hoàng Minh trân trọng cảm ơn đồng chí Bộ trưởng cũng như tập thể Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ GTVT đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Theo ông Lê Hoàng Minh, đây là vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao của cá nhân nhưng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Tân Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam Lê Hoàng Minh.

Chủ tịch VATM Lê Hoàng Minh cũng trân trọng gửi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Tổng Công ty đã đồng thuận chào đón đồng chí tới ngôi nhà chung là Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam.

“Tôi tin môi trường làm việc tại đây sẽ khiến tôi yên tâm đóng góp, cống hiến. Đồng thời, bên cạnh kinh nghiệm của cá nhân trong suốt 20 năm công tác, tôi mong muốn nhận được sự giúp đỡ của tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, người lao động của VATM, tôi tin chúng ta sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao”, ông Lê Hoàng Minh bày tỏ.