Truyền thông

Tôn Nữ Anh Thư: Từ cô gái tài năng, xinh đẹp đến Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Thế giới 2018

Tối qua, trong không khí ấm áp, sang trọng tại sảnh 2 khách sạn Sài Gòn Prince đã diễn ra đêm tiệc Thanks Party của Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Thế Giới 2018 Tôn Nữ Anh Thư.

Trong trang phục đầm đỏ sang trọng, quý phái “Tân hoa hậu” Tôn Nữ Anh Thư đã có những lời chia sẻ đầy chân tình bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè đã động viên, đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi Ms Vietnam New World 2018 – Hoa hậu Việt Nam Thế giới “Sự thành công ngày hôm nay được xây dựng từ những lời động viên, chia sẻ đến từ gia đình, bạn bè và những người thân xung quanh tôi. Nhất định, tôi sẽ thực hiện tốt sứ mệnh của một Hoa hậu để xứng đáng với niềm tin của mọi người đã dành tặng cho Thư”.

Trong bộ váy đỏ sang trọng, Hoa hậu doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư xuất hiện quý phái và lộng lẫy như một nàng công chúa trong đêm tiệc

Ms Vietnam New World là cuộc thi nhan sắc quy mô, hoành tráng dành cho phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới, do Hoa hậu Mỹ Vân sáng lập, tổ chức mỗi năm một lần tại Canada. Năm nay, vòng chung kết Ms Vietnam New World diễn ra vào ngày 1/9/2018 với sự tham dự của 20 thí sinh xuất sắc nhất. Đêm thi quy tụ dàn sao khủng đến từ Việt Nam và hải ngoại như HH Jenniner Phạm, luật sư Tom Treutler, Doanh nhân Victor Wang, Doanh nhân Kim Anh, HH Quý bà 2018 Selena Trinh, danh hài Long đẹp trai, Thúy Nga, ca sĩ Bích Phương, Bằng Kiều, Khánh Bình, Khánh Di, Quỳnh Vi, Tina Lê…

Hội tụ đầy đủ tố chất của một hoa hậu, bằng bản lĩnh, sự tự tin của mình, Dy Khả Ngân đã thuyết phục được ban giám khảo để trở thành tân Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018. Hoa hậu Phu nhân thuộc về người đẹp Lệ Xuân và thí sinh Tôn Nữ Anh Thư trở thành tân Hoa hậu Doanh nhân. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 khép lại không chỉ tôn vinh nhan sắc phụ nữ gốc Việt mà còn góp phần đưa nhan sắc Việt vươn ra thế giới và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng, xã hội về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong cuộc sống hiện đại.

Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc thi Ms Vietnam New World cùng Hoa hậu Mỹ Vân

Là một điển hình trong cộng đồng khởi nghiệp, doanh nhân Tôn Nữ Anh Thư sở hữu cho mình một gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

Buổi tiệc còn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Cát Tường, diễn viên Trung Dũng, ca sĩ Sĩ Thanh và Long Đẹp Trai.

Không chỉ dừng lại ở sự thành đạt trong công việc, cái đẹp cũng chính là giá trị mà phụ nữ thời nay luôn theo đuổi. Nắm bắt được thị hiếu này, Tôn Nữ Anh Thư đã quyết định sáng lập ra thương hiệu Thẩm mỹ viện Anh Thư bằng tất cả niềm đam mê vốn đã được nung nấu từ lâu trong mình. Và rồi, trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và đam mê với nghề, chị đã gặt hái được không ít thành công.

Được thành lập từ năm 1999, tính đến nay, Thẩm mỹ viện Anh Thư vẫn luôn đứng vững trong lòng khách hàng. Phải nói rằng, trong thời đại kinh tế phát triển, mức sống người dân được nâng cao, ngành làm đẹp ngày càng trở thành một xu hướng hot và có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng để giữ được một vị trí vững chắc như vậy, chị hẳn đã rất tài tình trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện Anh Thư.

Chí Bình