Video

Tôm nấu chín bất ngờ phát sáng, người phụ nữ lập tức quay lại clip

Một người phụ nữ tiết lộ rằng cô đã bị sốc khi phát hiện một miếng thịt tôm trong bữa ăn sushi của mình phát sáng màu xanh khi tắt đèn.

Ding cho biết, cô đã mua bữa ăn được chuẩn bị sẵn tại một trung tâm thương mại địa phương ở thị trấn Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, vào ngày 1/1.

Sáng hôm sau, khi chuẩn bị ăn phần sushi con lại từ hôm trước, cô phát hiện một con tôm phát ra ánh sáng xanh ở môi trường tối trong nhà.

Trong clip do Ding quay lại, miệng thịt trông như một miếng hải sản bình thường. Nhưng khi cô dùng đũa kéo sang một bên và tắt đèn, nó bắt đầu phát sáng màu xanh lam trong bóng tối.

Ding nói rằng cô không biết chính xác loài tôm trong món sushi này vì không có thông tin rõ ràng trên thực đơn nơi cô mua món này. Set sushi chỉ được nhắc đến có thịt tôm. Cô lập tức bỏ ăn và vứt đi. Chị gái lo ngại ai đó có thể ăn phải thực phẩm khả nghi như vậy nên đã gọi điện đến Cục Quản lý và Giám sát Thị trường để trình báo vụ việc.

Trong khi đó, nguyên nhân đằng sau sự việc kỳ ​​lạ này vẫn còn là một bí ẩn.

Tuy nhiên, một sự việc tương tự gần đây đã xảy ra ở Thái Lan, khi hai mẹ con phát hiện món sushi của họ phát sáng trong bóng tối, truyền thông địa phương đưa tin.

Họ đã tham khảo ý kiến ​​của Giáo sư Jessada Denduangboripant, Phó Giáo sư Sinh học tại Đại học Chulalongkorn, người giải thích rằng nguyên nhân có thể là do nhiệt độ bảo quản không đủ, dẫn đến nhiễm vi khuẩn huỳnh quang.

Hải Vân (Theo Newsflare)