Giải trí

Tối nay chung kết Miss World 2019: Lương Thuỳ Linh đang có nhiều lợi thế

Tối 14/12 theo giờ Việt Nam vào lúc 21h sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss World 2019. Các fan Việt đang rất háo hức chờ đợi sự thể hiện của Lương Thuỳ Linh sau những thành tích mà Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đã giành được trong những năm vừa qua.

Lương Thuỳ Linh được các chuyên gia đánh giá cao.

Tối 14/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019 sẽ diễn ra tại London, Anh. Từ xứ sở sương mù, Lương Thùy Linh chia sẻ với Zing.vn cảm xúc hồi hộp cũng như một chút lo lắng trước giờ G. Hiện, những thành tích người đẹp 10X đã đạt được là top 10 Người đẹp Nhân ái, top 10 thử thách Top Model.

Trước đêm chung kết, Lương Thuỳ Linh được đánh giá khá cao và được các chuyên gia xếp vào nhóm 'hạt giống'. Ngay khi đặt chân tới Miss World, Lương Thùy Linh đã gây được ấn tượng mạnh với không chỉ cộng đồng fan trong nước mà là toàn thế giới khi khéo léo thể hiện bản thân một cách nổi bật trên nhiều phương diện.

Xinh đẹp, tài năng, tri thức, bản lĩnh, kĩ năng giao tiếp tốt với trình độ IELTS 7.5 và một dự án nhân ái lớn vô cùng thiết thực, Lương Thùy Linh hiện đang hội tụ những yếu tố tuyệt vời của một Hoa hậu Thế giới.

Đặc biệt, sau màn “bắn tiếng anh" và câu trả lời thông minh, tinh tế trong phần thi Head to Head vừa qua, Lương Thùy Linh đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Nàng hậu hiện đang nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ khán giả.

Điểm số bình chọn sẽ được tính vào điểm phần thi Head to Head để tìm ra 19 người chiến thắng vòng 1 tiếp tục bước vào vòng 2, sau đó là “face to face” để tìm ra 10 người chiến thắng. 10 cô gái chiến thắng trong phần thi Head to Had sẽ cùng với Top Model Winner, Sport Winner, Multi Media Winner và Top 5 nhân ái chính thức ghi danh trong Top 30 chung cuộc, tiến gần hơn với vương miện danh giá.

Mặc dù thiếu may mắn để giành chiến thắng trong phần thi Head to Head nhưng với những thành tích đã đạt được qua các phần thi như về nhì phần thi Siêu mẫu, lọt top 10 dự án Nhân ái hay nhất, đại diện Việt Nam đang được đánh giá khá cao với khả năng lọt top 40.

Trước thềm đêm thi quan trọng, những người đẹp nắm chắc suất nằm trong top 40 chung cuộc lộ diện sau khi kết quả nhiều phần thi phụ được ban tổ chức công bố.

Giành chiến thắng ở Giải thưởng truyền thông được công bố vào ngày 13/12, Anushka Shrestha - đại diện Nepal góp mặt trong top 40 chung cuộc của "Hoa hậu Thế giới 2019". Cô là một trong những ứng cử viên sáng giá của vương miện năm nay, nhất là khi người đẹp này còn có tên trong top 10 phần thi Head to head.

Nyekachi Douglas - người đẹp Nigeria với lợi thế là xuất thân người mẫu cùng chiều cao ấn tượng vượt qua nhiều đối thủ mạnh để giành chiến thắng trong phần thi Top Model. Do đó, cô là cái tên tiếp theo lọt thẳng vào top 40. Nyekachi Douglas cũng có mặt trong top 10 Dự án nhân ái xuất sắc nhất cùng Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới Jamaica 2019 giành được quyền lọt thẳng vào top 40 "Hoa hậu Thế giới" nhờ chiến thắng ở phần thi Tài năng. Trong đêm chung kết diễn ra tối 14/12, cô sẽ hát lại một bản hit của Whitney Houston.

Head to head là một trong 2 phần thi phụ quan trọng nhất của "Hoa hậu Thế giới", bên cạnh Dự án nhân ái. Vì vậy, 10 quốc gia chiến thắng ở thử thách này cũng góp mặt trong top 40, bao gồm Moldova, Nepal, Venezuela, Nigeria, Mexico, Philippines, Guyana, Ấn Độ, Trinidad & Tobagovà Paraguay.